Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy lồng kính

Đối với các công trình có số tầng không quá cao, chúng ta thường thấy rất ít thang máy lồng kính được sử dụng. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng thang máy lồng kính từ trên cao. Đây cũng là xu thế trong những năm mới của Việt Nam.

Thang máy lồng kính còn được gọi là thang máy quan sát, bởi người trong cabin khi di chuyển vẫn có thể quan sát được các hoạt động bên ngoài. Loại thang máy này được du nhập vào Việt Nam đầu tiên là ở các căn hộ biệt thự và cao ốc cao cấp trong các thành phố lớn. Việc di chuyển trong chiếc thang máy lồng kính không chỉ phục vụ mục đích quan sát chiêm ngưỡng được bên ngoài mà còn là cả một sự đẳng cấp của người sở hữu, làm tăng giá trị hiện hữu của căn nhà.
Chúng ta sẽ nghiên cứu khái quái một vài điểm của thang máy lồng kính:

* Về độ an toàn:

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của thang máy lồng kính, nó còn cao hơn so với các loại thang máy có cabin inox thông thường. Hiện nay các phương tiện di chuyển đều được kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng con người. Chính vì thế mà các công ty thang máy cũng phải chấp hành thi công chuẩn với các thông số kỹ thuật mà thang máy lồng kính đòi hỏi.

cầu thang máy lồng kính

* Độ cao tầng trên cùng:

Thang máy lồng kính là loại thang không phòng máy, vì thế mà không yêu cầu về chiều cao đối với tầng tum. Tuy nhiên có một số loại thang máy được đặc bên ngoài nhà, thì độ cao tối thiểu tầng trên cùng yêu cầu sẽ là 4.5m ( tiêu chuẩn quốc tế).

* Yếu tố thẩm mỹ:

Loại thang máy quan sát này được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Mang lại sự sang trọng và cảm giác thoải mái, một không gian trở nên hoàn mỹ hơn và thống nhất với không gian xung quanh.
Tuy nhiên cái gì đặc biệt thì cũng sẽ có khác biệt, đó là phần xây dựng hố thang: thang máy lồng kính được tích hợp hố thang kèm theo mà không cần xây dựng hố thang thủ công như những loại thang máy khác. Thang máy lồng kính cũng không yêu cầu hố pit, hoặc chỉ cần độ sâu 50mm là đủ.
Việc bảo trì bảo dưỡng thang máy lồng kính là khá đơn giản, chi phí bảo trì không hề cao, chủ yếu là việc giữ vệ sinh cho thang luôn được sáng bóng sạch sẽ để tăng lên vẻ đẹp của thang.
Nhưng lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn thang máy lồng kính là hiện nay giá thang máy của nó rất cao so với những loại thang máy khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy lồng kính

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp