Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy không sử dụng cáp tải

Thông thường một thiết bị thang máy muốn hoạt động được cần có sự hiện diện của dây cáp. Đây là một bộ phận quan trọng góp phần quyết định tới hiệu quả hoạt động của thang máy.

Song với sự nghiên cứu không ngừng, sự sáng tạo không ngừng nghỉ thì các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường những sản phẩm cầu thang máy không cần sử dụng tới cáp tải. Nguyên lý hoạt động của thiết bị thang máy này hoàn toàn khác biết so với những thiết bị thang máy cáp kéo thông dụng được sử dụng từ nhiều năm nay.
Thang máy không sử dụng cáp tải hoạt động thế nào?
Thay vì sử dụng cáp tải để giúp cabin thang máy di chuyển lên xuống thì nay thiết bị thang máy không dùng cáp tải được tạo ra với nguyên lý hoạt động dựa trên việc sử dụng động cơ nam châm từ tính. Với động cơ nam châm từ tính giúp thang máy di chuyển đa dạng hơn. Vừa có thể di chuyển lên xuống theo chiều thẳng đứng lại có khả năng di chuyển theo chiều ngang. Với nguyên lý hoạt động này của cầu thang máy không sử dụng cáp tải giúp tăng khả năng hoạt động của thang máy lên tới hơn 50% so với các sản phẩm truyền thống sử dụng cáp kéo trước đây.

cầu thang máy không sử dụng cáp tải

Trên mỗi cabin của thiết bị thang máy sẽ được lắp đặt có hai động cơ nam châm từ để một nam châm đảm bảo cho thang máy hoạt động theo chiều thẳng đứng, một nam châm đảm bảo thang máy vận hành theo chiều ngang. Đồng thời, chính hệ thống này của thiết bị thang máy không cáp kéo đã cung cấp điện cho hệ thống đèn chiếu sáng trong cabin thang máy mà không cần tới dây.
Sử dụng thang máy không dùng cáp tải mang tới độ an toàn cao cùng với hiệu quả sử dụng cao hơn cho con người nên thiết bị thang máy này chắc hẳn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.
Ưu điểm nổi trội của thang máy không dùng cáp tải
- Thiết bị thang máy không sủ dụng cáp tải được sản xuất bằng vật liệu nhẹ cho cabin thang máy, từ đó giúp giảm thiểu đáng kế trọng lượng của một thiết bị thang máy. Ưu điểm này giúp cho thiết bị thang máy hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với thiết bị thang máy truyền thống nặng nề. Đồng thời cũng giảm thiểu tình trạng hỏng hóc có thể xảy ra.
- Với công nghệ không sử dụng dây cáp để phục vụ cho quá trình di chuyển của thang máy sẽ giúp hạn chế đi khá nhiều khối lượng tự trọng của một thiết bị thang máy. Những thiết bị thang máy này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn tới hơn 50% so với các thiết bị thang máy truyền thống.
- Cùng với khả năng có thể di chuyển theo chiều ngang thì thang máy không sử dụng dây cáp sẽ mang tới hiệu quả phục vụ con người tốt hơn. Sử dụng các thiết bị này bạn sẽ không phải chờ đợi quá nhiều. Chỉ mất khoảng 10 giây là thang máy đã có mặt để phục vụ nhu cầu đi lại của bạn. Không chỉ tiết kiệm thời gian của con người mà nó còn giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động.
Ý nghĩa của việc ra đời thang máy không sử dụng cáp tải
Với sự hình thành và ra đời của sản phẩm thang máy không sử dụng cáp tải chính là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của thang máy. Với thiết bị thang máy này cho thấy sự tiến bộ, sức sáng tạo không ngừng nghỉ của con người trong việc đưa ra những sản phẩm chất lượng hơn, tính ứng dụng cao hơn.
Thang máy không sử dụng cáp tải ra đời nhằm đơn giản hoá nhiều hơn quá trình sử dụng thang máy của mỗi người. Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc là những gì mà chiếc thang máy tiên tiến này mang lại cho người tiêu dùng.
Sự ra đời của các sản phẩm thang máy mới, những công nghệ mới được áp dụng sẽ thúc đẩy sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp thang máy vốn đang phát triển vô cùng sôi động.

cầu thang máy không sử dụng cáp tải

Khi mà thang máy ngày càng có tầm quan trọng thì việc sử dụng thang máy có hiệu quả cao sẽ giúp cho quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá của mỗi khu vực, mỗi quốc gia được thuận lợi hơn. Việc di chuyển ở những ngôi nhà cao tầng không còn là quá khó khăn, nan giải nữa.
Một thiết bị thang máy tiên tiến, chất lượng được sử dụng trong mỗi công trình còn là cách để tăng thêm giá trị cho công trình đó, đồng thời tạo điểm nhấn khác biệt so với những công trình khác. Đây là lợi ích, ý nghĩa thiết thực của thiết bị thang máy tiên tiến như thang máy không sử dụng cáp tải mang tới cho người sử dụng.
Thang máy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Sử dụng thang máy mang tới nhiều lợi ích đáng kể cho con người. Có rất nhiều thiết bị thang máy với mẫu mã, kiểu dáng và mang những công nghệ tiên tiến khác nhau. Việc không ngừng đổi mới, nâng cấp để đảm bảo cho thiết bị thang máy có được hiệu quả hoạt động cao hơn, phục vụ tốt hơn cho con người vừa giúp cuộc sống, công việc của mỗi người được tốt hơn mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp thang máy. Và thang máy không sử dụng cáp tải là một phần đóng góp vào sự phát triển không ngừng đó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy không sử dụng cáp tải

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp