Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cùng Tìm hiểu về hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C

Việc nghiên cứu ta những công nghệ mới, ứng dụng những công nghệ đó trên mỗi thiết bị thang máy sẽ giúp cho thang máy phục vụ hiệu quả hơn cho con người và người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng các thiết bị thang máy của mỗi công trình.

Một thương hiệu thang máy tải khách càng sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến tới đâu, mang tới sản phẩm có tính ứng dụng cao tới đâu càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Hiểu được điều đó, thương hiệu thang máy Mitsubishi đã nghiên cứu và ứng dụng hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C cho các thiết bị thang máy của mình và mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực.
Tìm hiểu chung về hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C
Đây là hệ thống điều khiển nhóm được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết đồng thời cũng rất dễ sử dụng, quản lý, vận hành đối với một nhóm thang máy. Trong tình trạng vấn đề sử dụng luôn thay đổi rất phức tạp bởi phải phục vụ nhiều đối tượng, nhóm đối tượng khác nhau thì đây là hệ thống điều khiển vô cùng hữu ích.
Hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C  chính là tích hợp của những tiến bộ vượt bậc nhất về fuzzy-logic để tận dụng được khả năng kiểm soát trực quan giúp cung cấp hiệu quả các giải pháp cho quá trình điều hành được mọi hoạt động của cả một nhóm thang máy hài hòa, mang tới hiệu quả cao nhất.

Cùng Tìm hiểu về hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C

Nhờ có hệ thống điều khiển nhóm này mà mọi nhu cầu của người dùng đối với mỗi thiết bị thang máy sẽ được nhanh chóng đồng thời đạt hiệu quả cao nhất. Sự xuất hện của ∑AI-2200C chắc chắn sẽ nâng cao chất lượng của mỗi thiết bị thang máy lên rất nhiều.
Mitsubishi tạo ra hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C  với hy vọng sẽ cung cấp tới người tiêu dùng, thị trường những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, luôn hoạt động với hiệu quả cao nhất, thuận lợi nhất.
Những lợi ích của hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C
Giúp giảm thời gian chờ đợi
Sử dụng hệ thống điều khiển nhóm này giúp thiết bị thang máy hoạt động nhịp nhàng, trơn tru hơn rát nhiều từ đó giảm tối đa 60% các cuộc chờ đợi thang máy quá lâu của người dùng, từ đó giúp giảm đi cảm giác khó chịu, bất tiện khi sử dụng thang máy. Chính việc giảm đi thời giam chờ đợi giúp cho thang máy ít gây ra những phiền toái hay làm ảnh hưởng không tốt tới quá trình hoạt động của thang máy.
Giảm thời gian chờ đợi được tính bằng giây giúp người dùng nhanh chóng nhận được sự phục vụ, hỗ trợ của thang máy trong quá trình đi lại. Đây là một cách nhằm tăng hiệu quả cũng như năng suất mỗi hoạt động hay công việc của con người.
Giúp giảm thời gian mỗi hành trình
Hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C không chỉ giúp giảm thời gian chờ của người dùng ở mỗi tầng mà còn giúp cho quá trình hoạt động của thang máy ở mỗi hành trình trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Giảm thời gian hoạt động của mỗi hành trình giúp thời gian người dùng thang máy tới được địa điểm mình mong muốn nhanh chóng hơn.
Việc tính toán thời gian từ khi khách hàng nhận được thang, bước vào trong cho tới khi tới được tầng mà mình muốn cân đối, điều chỉnh hợp lý sẽ giúp những hành khách sau đó được sử dụng thang máy sớm, hơn, giảm đi thời gian chờ đợi.
Giúp phân bổ thang máy phục vụ linh hoạt
Nhu cầu sử dụng thang máy ở mỗi tầng, nhu cầu lên xuống,… là không giống nhau. Bởi đó, hệ thống này giúp phân bổ thang máy một cách hợp lý nhất để đảm bảo cho quá trình phục vụ nhu cầu của con người luôn đạt hiệu quả cao. Việc phân bổ thang máy để ưu tiên những tầng tập trung đông khách sẽ giảm đi đáng kể tình trạng ùn tắc khi sử dụng thang máy.
Giúp quản lý thang máy hiệu quả
Với lợi ích này mang tới rất nhiều tác dụng. Thứ nhất, người dùng mỗi khi sử dụng thang máy luôn được thoải mái, hài lòng với sự chuyên nghiệp của thiết bị thang máy mà minh sử dụng. Việc không chỉ tính toán thời gian chờ đợi trong thực tế của mỗi người mà còn tính toán thời gian chờ đợi về mặt tâm lý mà hành khách phải trải qua sẽ giúp thang máy hoạt đông hợp lý hơn rất nhiều. Thứ hai, nhờ ∑AI-2200CU mà thiết bị luôn hoạt động chủ động nhất, xác định và hiểu rõ tình hình để có hướng hoạt động hiệu quả giúp phục vụ tốt nhất cho mỗi người.

Cùng Tìm hiểu về hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C

Việc có thế nhận biết, bao quát tình hình sẽ hỗ trợ tốt cho việc phân bổ thang máy, điều chỉnh quá trình hoạt động một cách hiệu quả.
Giúp tiết kiệm điện năng
Hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C là công nghệ thông minh, mang tới nhiều lợi ích cho con người cũng như thiết bị trong quá trình sử dụng cho mỗi thiết bị. Chính vì thế, sử dụng công nghệ mới này cho thiết bị thang máy có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả bởi sự phân bổ, điều chỉnh hợp lý quá trình vận hành của thang máy.
Giúp tận dụng không gian xây dựng
Thiết bị thang máy nếu được đưa công nghệ này ngay từ khi thiết kế thang và công trình xây dựng sẽ giúp cho việc tiết kiệm diện tích xây dựng hiệu quả nhất. Việc nâng cao hiệu quả hoạt động, phân bố quá trình vận hành hợp lý, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng,… sẽ giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho việc lắp đặt thang máy một cách hiệu quả nhất.
Công nghệ hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực. Những thiết bị thang máy tải khách của Mitsubishi sử dụng công nghệ này chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cùng Tìm hiểu về hệ thống điều khiển nhóm ∑AI-2200C

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp