Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngày An toàn thang cuốn được tổ chức tại Malaysia

Thang máy là một thiết bị tiên tiến, có độ an toàn cao để phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người. Những lợi ích thiết thực và to lớn của những thiết bị này khiến thang máy ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống.

Dù là một thiết bị có tính an toàn cao song không thể chắc chắn không bao giờ có những sự cố, trục trặc có thể xảy ra. Vừa qua, tại Malaysia đã tổ chức ngày an toàn thang máy để nâng cao ý thức, trao đổi, trau dồi thêm kỹ năng cho người sử dụng để những thiết bị thang máy luôn mang tới độ an toàn cao cho con người.
Những tai nạn thang cuốn, thang máy rất ít khi xảy ra. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp không may sự cố xảy ra gây ảnh hưởng tới tính mạng của người sử dụng. Những thông tin xung quanh sự cố, tai nạn thang máy khiến người dùng có đôi chút cảm thấy hoang mang, lo lắng trong quá trình sử dụng thang máy. Việc để những tai nạn thang máy xảy ra ảnh hưởng tới người dùng chính là tác nhân khiến người dùng e ngại và nghi ngờ hơn mỗi khi cần tới sự giúp đỡ của những thiết bị thang máy. Giúp người dùng hiểu biết hơn về sự cần thiết, làm sao để sử dụng thang máy an toàn nhất sẽ giúp mỗi người có được cuộc sống thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngày An toàn thang cuốn được tổ chức tại Malaysia


Thời gian vừa qua, tại Malaysia đã không may xảy ra  một vài tai nạn thang máy đáng tiếc gây ra những tổn hại về người và tải sản khiến cho người dân đất nước này cảm thấy hoang mang, lo lắng rất nhiều và dường như họ không còn quá tim tưởng vào sự an toàn của những thiết bị thang máy mỗi khi dùng tới. Nhất là khi những tai nạn lại xảy ra đối với trẻ em thì nỗi lo của người dùng càng tăng lên gấp bội.
Đứng trước thực trạng đó, Trung tâm mua sắm The Spring tại thành phố Kuching, Malaysia đã tiến hành tổ chức ngày An toàn thang cuốn nhằm giúp nâng cao thêm nhận thức của mọi đối tượng người dùng khi sử dụng thiết bị hiện đại này. Với hhy vọng giúp con người có thể hiểu biết và sử dụng thang máy, thang cuốn đúng cách, an toàn hơn thì ngày hội ngày thực sự là điều bổ ích với cả phụ huynh và con em họ.
Thực hiện sự kiện này có sự góp mặt của Sở y tế và an toàn lao động cùng với những hãng thang máy danh tiếng để đưa ra những thông tin, kiến thức chuyên môn chuẩn xác nhất. Cung cấp thông tin, trình chiếu những đoạn video để đưa ra những lời khuyên cho người sử dụng biết làm sao để gia tăng sự an toàn cho thiết bị thang cuốn cùng với đó là hướng dẫn cách thức sử dụng đúng cách,… để mọi đối tượng người dùng có được sự chủ động hơn trong quá trình sử dụng thang máy, thang cuốn.
Đối với thiết bị thang cuốn thường sử dụng trong những siêu thị, những trung tâm thương mại thì cũng rất nhiều lần xuất hiện những tai nạn, sự cố mà hầu hết nạn nhân đều là trẻ nhỏ. Việc nâng cao ý thức sử dụng thang cuốn không chỉ từ phía người sử dụng mà ngay cả với đơn vị quản lý thang cuốn cũng vậy. Khi ý thức được điều đó thì Trung tâm Spring đã tổ chức ra ngày hội An toàn thang cuốn để hy vọng những sự cố, tai nạn thang cuốn sẽ dần giảm đi và có thể không còn xuất hiện trong tương lai không xa.
Vấn đề an toàn thang máy, thang cuốn luôn là vấn đề cần nhận được sự quan tâm của những cơ quan chức năng, của những người có trách nhiệm. Chính vì thế, ý thức được vấn đề, đưa ra được giải pháp thiết thực và kịp thời nhất là điều mà đơn vị nào cũng cần làm. Malaysia đã có những đơn vị biết nâng cao tính an toàn cho thiết bị thang cuốn của mình. Bởi thế, những ngày hội được tổ chức như thế này không phải là chuyện quá lạ lẫm.

Ngày An toàn thang cuốn được tổ chức tại Malaysia

Từ những ngày An toàn thang cuốn được tổ chức như ở Malaysia như một lời cảnh tỉnh tới mỗi chúng ta hãy biết quan tâm, chú trọng tới vấn đề an toàn thang cuốn, thang máy để không chỉ ở Malaysia mà bất kỳ đất nước nào, vùng đất nào cũng không còn xuất hiện những tai nạn đáng tiếc xảy ra ở thiết bị thang máy, thang cuốn nữa.
Tốc độ đô thị hóa đang ngày càng mạnh mẽ ở mọi đất nước trên toàn thế giới, nâng cao ý thức sử dụng, tính an toàn cho thiết bị thang máy, hạn chế những tai nạn, sự cố có thể xảy ra đối với thang máy tải khách, thang cuốn là điều cần được chú ý ở bất kỳ đâu. Thang máy, thang cuốn luôn hoạt động hiệu quả, chất lượng cao sẽ là thuận lợi không nhỏ, sự hỗ trợ đắc lực cho con người trong cuộc sống cũng như công việc.
Hy vọng rằng bằng việc tổ chức ra ngày An toàn thang cuốn ở một trung tâm thương mại ở Malaysia sẽ còn nhiều ngày An toàn thang máy, thang cuốn nữa được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn thế giới để mỗi người biết cách sử dụng thang máy, thang cuốn tốt nhất, mỗi người luôn nâng cao ý thức để an toàn thang máy, thang cuốn không còn là điều quá xa sỉ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngày An toàn thang cuốn được tổ chức tại Malaysia

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp