Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những khác biệt của thang máy sử dụng ở Hàn Quốc

Ở bất kỳ đất nước, quốc gia nào cũng đều xây dựng có một công trình tầm cỡ để thể hiện được sự giàu có cũng như quyền lực, sức mạnh của quốc gia đó.

Những công trình này trở thành biểu tượng của một đất nước giàu mạnh. Không chỉ chú trọng tới kiến trúc của công trình mà ngay cả những thiết bị thang máy tải khách, những trang bị khác về cơ sở vật chất cũng được chú trọng để tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho công trình đó. Đối với Hàn Quốc, thay vì sử dụng những thiết bị thang máy có kích thước lớn thì đất nước này lại tạo ra điểm khác biệt nằm ở thang máy theo một hướng khác, đi theo một triết lý riêng để tôn vinh những tòa tháp kiến trúc tầm cỡ thế giới để thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình.
Tòa tháp Tower Infinity sử dụng thang máy tốc độ cao
Thay vì trang bị cho công trình của mình những thiết bị thang máy chạy đua về kích thước thì tòa tháp Tower Infinity được xây dựng theo kiến trúc 2008 lại có những điểm vô cùng đặc biệt. Vượt qua tới 46 bài thi khác của những quốc gia khác để có thể giành quyền xây dựng lên thủ đô của Hàn Quốc, tạo nên một công trình thế kỷ.

Những khác biệt của thang máy sử dụng ở Hàn Quốc

Tòa tháp Tower Infinity dự kiện sẽ có chiều cao khoảng 450m, xây dựng trên diện tích khoảng 145.000m2 với quy mô là những căn hộ chung cư cỡ lớn. Nếu xét về quy mô thì đây chưa phải là công trình ấn tượng trên thế giới. Còn có những công trình có chiều cao lớn hơn, xây dựng trên diện tích rộng hơn. Song Tower Infinity vẫn luôn biết cách tạo sự khác biệt cho mình.
Theo lý giải của đơn vị xây dựng thì dù rằng đây là tòa tháp thể hiện vị thế của Hàn Quốc đối với các quốc gia khác. Song thay vì chạy đua theo vẻ hào nhoáng bề ngoài thì việc xây dựng tòa tháp Tower Infinity sẽ chú trọng tới yếu tố hài hòa, hoàn hảo với môi trường, điều kiện xung quanh để tạo nên một tổng thể hoàn mỹ nhất.
Việc trang bị cơ sở vật chất trong tòa nhà cũng được chú trọng. Thay vì lựa chọn các thiết bị thang máy tải khách có kích thước lớn như nhiều quốc gia thường làm thì Tower Infinity lại sử dụng thang máy có tốc độ cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo để tọa ấn tượng, dấu ấn riêng của chính mình.
Thang máy tại Tower Infinity  mang tới trải nghiệm thú vị
Thiết kế, bố trí của thang máy trong tòa tháp Tower Infinity là vô cùng đặc biệt. Khi sử dụng thang máy, tại 3 tầng khác nhau bạn sẽ thu lại được hình ảnh tạo thành một bức tranh duy nhất vô cùng ấn tượng. Những hình ảnh được thu nhận lại sẽ tạo nên một bức tranh đẹp, ân tượng mà không nơi nào có được.
Tòa tháp Tower Infinity được cấp phép xây dựng vào tháng 9/2013 và được tiến hành xây dựng vô cùng tài tình, khiến cho ngọn tháp như tàng hình. Có rất nhiều những khác biệt, những nổi bật được tôn vinh ở tòa tháp này.
Thiết kế của tòa tháp sử dụng cửa dùng dàn máy ảnh để chụp hình bao quanh khắp tòa tháp đồng thời trình chiếu lên màn hình LED.Thiết kế gần như giống với cá bơn mang tới khả năng thu hình thông qua bộ phận cảm biến màu dung nhan ở bụng cá. Dàn camera được sắp đặt nằm ở 3 độ cao hòn tàn khác nhau đồng thời bao trùm khắp 6 mặt của tòa tháp để tích lũy đầy đủ hình ảnh ở mọi kỹ thuật.
Để thấy được sự vĩ đại, có thể ngắm nhìn toàn cảnh của tòa tháp Tower Infinity thì việc lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng là vô cùn quan trọng. Bạn sẽ thấy được sự hùng vĩ, hoàn hảo của tòa tháp này khi đứng từ chính câu cầu Seoul nổi tiếng.

Những khác biệt của thang máy sử dụng ở Hàn Quốc

Tòa tháp Tower Infinity chính là sự sáng tạo không ngừng của con người
Sử dụng thang máy tại tòa tháp Tower Infinity sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đây sẽ là những điều thú vị mà bạn chưa từng trải qua ở bất kỳ đâu. Khi sử dụng thang máy ở những độ cao khác nhau thì bức tường màn hình LED quanh đó sẽ quay toàn bộ quang cảnh của toàn bộ toàn nhà ở khắp mọi mặt. Chiếc thang máy được kép dần kên đồng nghĩa với việc người sử dụng thang máy sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ những hình ảnh, kiến trúc đặc biệt mà tòa tháp này mang lại.
Tòa tháp này được xây dựng không chỉ có ý nghĩa sử dụng mà trên hết nó là đại diện nổi bật của đất nước Hàn Quốc, tạo điểm nhấn, sức hút đối với du khách toàn thế giới khi tới với Hàn Quốc tươi đẹp và phát triển.
Sự nổi bật đôi khi không nằm ở sự vĩ đại, hoành tráng mà nó nằm ở những khác biệt mà công trình đó mang lại. Tòa tháp Tower Infinity với thiết kế kiến trúc độc đáo, lắp đặt thang máy đăc biệt với tốc độ cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo vô cùng đặc sắc chắn chắn sẽ làm bất kỳ ai khi tới đây cảm thấy ấn tượng và choáng ngợp. Những gì mà tòa tháp Tower Infinity xứng đáng trở thành biểu tượng nổi bật của đất nước Hàn Quốc, tạo sự khác biệt đối với các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những khác biệt của thang máy sử dụng ở Hàn Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp