Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cảnh giác với tình trạng bắt cóc trong thang máy

Sử dụng thang máy không còn là vấn đề xa lạ. Đây là thiết bị phổ biến ở bất kỳ quốc gia nào trên toàn thế giới.Sử dụng thang máy với những lợi ích to lớn mà nó mang lại càng khiến thiết bị trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ngoài những lợi ích mà thang máy mang tới thì con người cũng cần luôn cẩn trọng khi sử dụng thang máy để đảm bảo không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Những tai nạn do bất kỳ lý do nào cũng phần nào gây ảnh hưởng không tốt tới con người. Không chỉ vậy, tình trạng cướp giật, sàm sỡ, thậm chí là bắt cóc trong cabin thang máy đã từng xảy ra. Đây chính là lời cảnh báo cho tất cả mọi người.
Tệ nạn bắt cóc trẻ em ngày càng tinh vi, phức tạp và xảy ra thường xuyên hơn. Đứng trước tình hình này đòi hỏi các bậc làm cha, làm mẹ phải cẩn trọng hơn khi trông nom con cái của mình. Những tên tội phạm có thể bắt cóc trẻ con ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào mà chúng cảm thấy thuận lợi nhất để rat ay. Cảnh giác là điều mà bất kỳ ai cũng cần phải chú ý nếu muốn có được sự an toàn cao nhất cho con trẻ.
Khi mà bắt cóc trẻ con của những tên tội phạm càng trở nên manh động. Chúng sẵn sàng bắt trẻ ở cả nơi đông người, hay khi con trẻ đang trên tay của cha mẹ chúng. Trước tình trạng đó, nếu không muốn con em mình rơi vào nguy hiểm cần tuyệt đối quan tâm, chú ý tới chúng mọi lúc, mọi nơi. Nhất là đối với những kẻ đang cần tới tiền thì hành động của chúng càng táo tơn hơn rất nhiều.

Cảnh giác với tình trạng bắt cóc trong thang máy

Đã có rất nhiều lời cảnh báo được đưa ra nhằm nhắc nhở người lớn trong việc chú tâm tới con em của mình, hạn chế tối đa những trường hợp bắt cóc xảy ra đôi khi dẫn tới hệ lụy thương tâm. Ở bất kỳ đâu tình thần cảnh giác cần được nâng cao, ngay kể cả là khi sử dụng thang máy.
Thời gian vừa qua, đã có trường hợp trẻ nhỏ bị bắt cóc trong thang máy vô cùng táo tợn. Đó là trường hợp xảy ra tại khách sạn Sabinal, Tây Ban Nha. Vụ bắt cóc xảy ra với một cậu bé của gia đình ông Shaun Kennedy 35 tuổi và tới từ Anh. Khi cả gia đình tới Tây Ban Nha du lịch đã không may gặp phải tai nạn trên.
Cậu bé của gia đình vị khách này bị bắt cóc ngay trong thang máy, nếu không có sự nhanh trí của ông Shaun Kennedy thì có lẽ đã không chống chọi lại được kẻ gian. Sau khi chuyến tham quan buổi sáng kết thúc ông cùng cậu con trai lên phòng nghỉ bằng thang máy. Khi bước vào thang máy thì đã có một người đàn ông đứng ở trong đó. Thang máy đi lên tới tầng 3 và hai cha con ông Shaun Kennedy chuẩn bị bước ra thì người đàn ông đi cùng trong thang máy lại nhấn xuống tầng 2. Sau khi hai cha con ông Shaun Kennedy bước ra khỏi thang máy và cửa thang đang chuẩn bị kép lại thì người đàn ông lạ mặt này bất ngờ kéo cậu bé lại về phía mình. Trước tình huống đó ông Shaun Kennedy liền nhanh chóng nhảy vào cứu con trai mình. Dù rằng cảnh sát tới nơi ngay sau đó song kẻ bắt cóc, tấn công cậu bé lại trốn thoát.
Chỉ cần qua một trường hợp thôi cũng có thể thấy những tên tội phạm bắt cóc trẻ nhỏ bây giờ vô cùng tinh vi và liều lĩnh. Chúng sẵn sàng ra tay liều lĩnh ở bất kỳ đâu, trong những hoàn cảnh mà chúng ta không ngờ tới. Nếu không muốn con em mình gặp phải bất kỳ nguy hiểm nào thì việc quan tâm, đề phòng là vô cùng cần thiết.

Cảnh giác với tình trạng bắt cóc trong thang máy

Nếu không có sự chú tâm thì liệu rằng có bao nhiêu gia đình có thể may mắn như gia đình ông Shaun Kennedy trong trường hợp kể trên. Và nếu may mắn không tới thì những đứa trẻ có thể bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý, thậm chí bị tổn thương, ảnh hưởng tới tính mạng. Giúp con trẻ luôn an toàn hãy bảo vệ chúng trong vòng tay của cha mẹ, người thân để những trường hợp trẻ nhỏ bị nguy hại tới tính mạng, sự an toàn không còn xảy ra nữa.
Đề phòng trong mọi trường hợp, ngay cả khi đi trong thang máy để con em bạn có được sự bảo vệ tốt nhất. Khi sử dụng thang máy hãy nhớ rằng bạn nên cho con em mình ra khỏi thang máy trước khi có người lạ cùng sử dụng thang máy, luôn giám sát, cầm tay trẻ để chúng luôn trong tầm kiểm soát của bạn, tránh những điều không may có thể xảy ra. Kiểm soát, quản lý nghiêm ngặt để những tên tội phạm vô lương không có cơ hội rat ay gây hại cho chúng.
Bắt cóc là một hiện tượng xảy ra ngày càng nhiều. Đảm bảo hạn chế tất cả những nguy cơ có thể khiến tình trạng bắt cóc xảy ra sẽ giảm thiểu đi những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới chính con trẻ trong gia đình bạn. Luôn chú ý tới chúng mọi lúc mọi nơi để xử lý mọi tình huống xảy ra tốt nhất, đảm bảo an toàn cho chúng trong mọi hoàn cảnh. Hãy để trẻ nhỏ phát triển bình thường trong yên bình trong vòng tay của cha mẹ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cảnh giác với tình trạng bắt cóc trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp