Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẹ làm tuột con ở thang cuốn

Một trong những clip được đăng tải trên mạng xã hội vừa qua gây chú ý cũng như nhiều lượt truy cập nhiều nhất trong các clip được đăng tải cùng thời điểm là sự cố 1 bà mẹ trẻ làm tuột tay khỏi xe đẩy khiến đứa con nhỏ bị rơi xuống chân cầu thang máy cuốn.

Đoạn video được đăng tải là vụ việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc. Sự việc đáng tiếc diễn ra quá nhanh, hiện đoạn video được đăng tải chỉ quay đến cảnh em bé rơi xuống chân thang máy cuốn, cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho em bé, hiện thông tin em bé có bị thương hay không vẫn chưa được tiết lộ. Mọi người cầu mong em bé không có vấn đề gì.
Đa số những người xem clip đều rất bực mình với bà mẹ trẻ này, vì rõ ràng đoạn clip đã tố cáo cô quá sơ ý, đã làm tuột tay khỏi chiếc xe đẩy khiến con mình bị văng ra lăn lóc trên thang máy rất nguy hiểm cho tính mạng, nhất là em bé còn quá nhỏ các bộ phận như tay chân rất có thể sẽ bị cuốn vào khe hở của các bậc thang.

mẹ làm tuột con ở thang cuốn

Vụ việc lại một lần nữa gióng tiếp hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khi họ quá lơ lài trong việc cho con sử dụng thang máy, thang cuốn khiến trẻ gặp phải những tai nạn đáng tiếc.
Các đấy vài ngày tại siêu thị tại Buôn Mê Thuật cũng xảy ra sự cố khi chị gái dẫn cậu bé 2 tuổi dẫn đi chơi ở siêu thị, trong lúc di chuyển ở cầu thang máy cuốn khiến cậu bé bị té ngã và cuốn quần vào khe thang cuốn dẫn đến bị thương tích ở phần mông.
Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dung thang cuốn, thang máy thì tốt nhất các bậc phụ huynh nên bế lấy trẻ, những trẻ dưới 10 tuổi không nên cho tự đi thang máy, kể cả việc cha mẹ dắt tay cũng không nên vì trẻ nhỏ dễ té ngã hoặc giày dẹp, chân tay rất dễ bị cuốn vào các khe hở của thang máy dẫn đến bị thương hoặc nặng hơn có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẹ làm tuột con ở thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp