Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cần có bước tạo đà để thị trường thang máy phát triển

Ở mỗi quốc gia luôn chú trọng cho quá trình hiện đại hóa cơ sở vật chất của mình nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Khi các công trình, tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi thị trường thang máy cần cung ứng những sản phẩm chất lượng để đáp ứng cho nhu cầu đó. Có rất nhiều dòng thang máy khác nhau của những thương hiệu khác nhau được ra đời để đáp ứng cho những nhu cầu đó. Tuy nhiên, trước thực thế hiện tại dù rằng vẫn có những bước phát triển trong suốt thời gian qua song thang máy vẫn gặp không ít những khó khăn.
Ngay tại thị trường trong nước hiện nay có rất nhiều đơn vị thang máy khác nhau. Thương hiệu thang máy ngoài nước và nội địa cùng có những bước phát triển mới, cung cấp số lượng thang máy dồi dào về số lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại để cung ứng tới khách hàng. Tuy nhiên, sự đa dạng đó đôi khi vẫn chưa thể làm thỏa mãn, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người.
Thị trường thang máy còn rất nhiều những khó khăn
Nhìn chung có thể thấy thị trường thang máy đã có những bước tăng trưởng vượt bậc, mạnh mẽ trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này chưa đáp ứng được những nhu cầu của người dùng. Hơn thế nữa, ngành công nghiệp thang máy vẫn luôn phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn trong quá trình phát triển, phục vụ người dùng mà khó khăn chủ yếu phát sinh từ phía khách hàng.

Cần có bước tạo đà để thị trường thang máy phát triển

Con người yêu cầu phải có được những thiết bị thang máy chất lượng, đảm bảo đúng kỹ thuật, có độ an toàn cao hơn, yêu cầu nhiều hơn khá nhiều so với trước.Thế nhưng một thiết bị thực sự tốt, mang tới hiệu quả cao cho quá trình sử dụng của con người lại có giá thang máy khá cao. Việc thuyết phục người dùng chấp nhận giá thành đó là khá khó khăn khiến cho quá trình cung cấp thang máy tới những công trình còn gặp nhiều khó khăn, cản trở.
Không chỉ vậy, với đặc điểm phát triển có nhiều công trình khác nhau với những yếu tố như chiều cao hoạt động, tải trọng, hay tốc độ, số tầng phục vụ, số lượng thang máy,… hoàn toàn khác nhau nên việc cung ứng thang máy, đưa ra các giải pháp cho khách hàng cũng hoàn toàn khác nhau. Điều này đôi khi gây ra những khó khăn, hao tốn thời gian, sức lực của các đơn vị thang máy mới có thể tư vấn, cung cấp tới cho người dùng những thiết bị thang máy hoàn hảo.
Đơn vị cung cấp thang máy chính là người phải đảm bảo tính toán, cân đối hài hòa giữa các bên liên quan nhằm mang tới sự hài hòa nhất, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mỗi bên. Đây là bài toán khó khăn mà bất kỳ đơn vị cung cấp nào cũng gặp phải. Đó sẽ còn là bài toàn nan giải cần được giải quyết.
Khó khăn còn nằm ở việc gia thành dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chính hãng luôn có gí thành cao hơn so với các đơn vị riêng lẻ, quá trình bảo trì thang máy luôn phải cập nhập thường xuyên nên phải có quá tình đào tạo nhân lực liên tục,… cũng là những khó khăn, thách thức mà các đơn vị cung cấp thang máy phải giải quyết và vượt qua.
Những bất cập còn tồn tại ở thị trường thang máy
Quá trình mua sắm, lắp đặt và sử dụng thang máy còn tồn tại rất nhiều những bất cập. Khi mà thang máy là những thiết bị được đưa ra để phục vụ cho con người song ở nhiều công trình người chọn mua thang máy lại không phải là người sử dung thang máy. Nhất là ở những công trình công cộng thì người mua thang máy chính là chủ đầu tư, vì thế việc lựa chọn thang máy không phù hợp, quá trình bảo trì thang máy không được quan tâm, thực hiện đúng mức,… là những vấn đề nan giải còn tồn tại.

Cần có bước tạo đà để thị trường thang máy phát triển

Những tranh chấp, mâu thuẫn giữa ban quản lý tòa nhà và chủ đầu tư về quỹ bảo trì luôn xảy ra. Hai bên không đạt được những thỏa thuận về khoản chi phí này dẫn tới thang máy không được bảo vệ đúng mức, giảm tuổi thọ, ảnh hưởng tới quá trình vận hành là điều được dự đoán từ trước.
Việc lựa chọn đơn vị tiến hành bảo trì thang máy không được chú trọng, dẫn tới tình trạng người thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thang máy không có chuyên môn, kỹ năng cần thiết để thực hiện công viêc theo đúng quy trình. Những sai xót, hạn chế xảy ra gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của thiết bị thang máy mang ra phục vụ con người khi cần đi lại ở mỗi tòa nhà. Thang máy sẽ kém chất lượng, thiếu đi độ an toàn khi không được bảo trì thường xuyên, đúng tiêu chuẩn và gây ra những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng tới chính con người.
Và còn nhiều khó khăn, bất cập khác nữa đối với thị trường thang máy tải khách và thiết bị thang máy. Những thay đổi, một bước tạo đà vững chắc và đúng đắn để góp phần giúp cho thang máy có được những phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới là điều mà bất kỳ đơn vị liên quan nào cũng cần xem xét. Loại bỏ những khó khăn, những bất cập sẽ tạo đà cho thang máy có những bước phát triển nhanh chóng hơn trong thời gian tới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cần có bước tạo đà để thị trường thang máy phát triển

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp