Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hàn Quốc với cầu thang máy có tốc độ nhanh nhất

Có rất nhiều yếu tố làm nên một thang máy chất lượng cao, phục vụ tốt cho con người. Mỗi yếu tố lại góp phần làm nên thiết bị thang máy chất lượng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người.

Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi các thương hiệu thang máy luôn hướng tới việc tạo ra những chiếc thang máy hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị thang máy chất lượng. Một trong những yếu tố không thể thiếu làm nên chất lượng thang máy, hiệu quả phục vụ nhu cầu sử dụng của con người chính là tốc độ của thang máy. Khi cầu thang máy có tốc độ tốt, phù hợp mới giúp quá trình đi lại của con người được nhanh chóng được. Cùng tìm hiểu về cầu thang máy có tốc độ nhanh nhất hiện nay ở Hang Quốc.
Tốc độ là một trong những yếu tố được mang ra để làm thước đo cho chất lượng của một thiết bị thang máy. Một chiếc thang máy được coi là chất lượng không thể có tốc độ quá kém, khiến cho quá trình sử dụng thang máy của con người kém hiệu quả, chậm trễ được. Các thương hiệu thang máy vì thế mà luôn luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường những thiết bị thang máy chất lượng cao, phục vụ tốt cho con người với tốc độ nhanh chóng song vẫn an toàn và phù hợp với thiết bị.

Hàn Quốc với cầu thang máy có tốc độ nhanh nhất

Tập đoàn Mitsubishi Electric chính là đơn vị nhận cung cấp cầu thang máy chất lượng, cao cấp cho nhiều quốc gia. Trong đó không thể không kể tới thiết bị thang máy có chất lượng cao, tốc độ ấn tượng được đưa ra sử dụng ở nhiều công trình. Với những thiết bị thang máy như thế này không chỉ giúp tòa nhà đó có được sự phục vụ tốt nhất, tạo thành điểm nhấn đặc biệt cho công trình mà còn giúp cho chính thương hiệu thang máy khẳng định được vị trí của mình.
Mitsubishi Electric đã ký kết, cung cấp thang máy cho công trình LCT Landmark tower, tại Busan, Hàn Quốc. Đây là công trinhg có tổng số 4 tòa nhà với 2 tòa nhà sử dụng cho mục đích làm khách sạn, 2 tòa nhà là chung cư với tòa cao nhất lên tới 101 tầng, tương đương với chiều cao 411.6m. Đây có thể coi là một công trình lớn, một tòa nhà tầm cỡ. Vì thế, thang máy được lắp đặt tại đây cũng cần đáp ứng được những yêu cầu nhất định.
Thương hiệu Mitsubishi sẽ tiến hành sản xuất, cung cấp tổng số 78 thiết bị thang máy cho công trình này. Với số lượng thang máy lớn như vậy sử dụng cho một công trình chúng ta hoàn toàn có thể hiểu và tưởng tượng ra tầm cỡ của dự án này lớn tới thế nào. Sự tin tưởng của những dự án lớn khi sử dụng thang máy Mitsubishi có thể thấy thương hiệu thang máy này ngày càng có tầm quan trọng, có tiếng nói và được tin cậy trên thị trường. Đây là một thành công không nhỏ mà Mitsubishi đã phải rất nỗ lực mới có thể dành được.
Công trình tầm cỡ này hiện nay đang đực xây dựng, đẩy nhanh tiến độ để dự tính sẽ chính thức hoàn thành, đi vào hoạt động trong năm 2019. Được biết, số lượng thang máy lên tới 78 chiếc cung cấp cho công trình sẽ được lấy từ Mitsubishi Electric Nhật Bản và Công ty thang máy Mitsubishi tại Hàn Quốc nhằm giúp cho tiến độ hoàn thành công trình được tốt nhất, giúp công trình nhanh chóng đi vào hoạt động với những thiết bị thang máy chất lượng.
Điểm đặc biệt của công trình này chính là việc Mitsubishi sẽ cung cấp, lắp đặt cho nới đây có hai cầu thang máy có tốc độ lên tới 600m/ phút. Khi thang máy này được đưa vào sử dụng nó sẽ trở thành thiết bị thang máy có tốc độ nhanh nhất Hàn Quốc.

Hàn Quốc với cầu thang máy có tốc độ nhanh nhất

Với tốc độ ấn tượng như vậy, mỗi người khi sử dụng thiết bị thang máy này sẽ chỉ mất khoảng 52 giây để di chuyển được từ tầng 1 tới tầng 100 của tòa nhà. Đây là khoảng thời gian vô cùng ngắn, nó cho thấy tốc độ ấn tượng mà thang máy Mitsubishi cung cấp cho công trình lớn của Hàn Quốc. Chính thiết bị này sẽ giúp cho tòa nhà LCT Landmark Tower trở thành công trình có thiết bị thang máy tốc độ nhanh nhất Hàn Quốc trong tương lai không xa.
Thang máy Mitsubishi từ lâu đã được người dùng trên nhiều nước tin tưởng lựa chọn cho những công trình của mình. Từ công trình lớn tới công trình nhỏ thì thang máy Mitsubishi hiện diện ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, việc Mitsubishi luôn cố gắng, nỗ lực đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt hơn cho con người không chỉ là cách đáp lại niềm tin của khách hàng mà còn là cách để nang cao vị thế, tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thang máy thế giới.
Chỉ vài năm nữa thôi, khi công trình LCT Landmark Tower hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động thì những thiết bị thang máy có tốc độ nhanh nhất Hàn Quốc sẽ chính thức vận hành. Đây sẽ là điểm đặc biệt cho công trình, cũng là cách để Mitsubishi khẳng định được khả năng của mình. Thang máy ngày càng có tốc độ cao hơn cũng phần nào khẳng định khả năng sáng tạo của con người là vô tận.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hàn Quốc với cầu thang máy có tốc độ nhanh nhất

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp