Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công bố hình ảnh người ship hàng tai nạn thang máy

Người đàn ông hơn 60 tuổi thiệt mạng trong thang máy khi đi ship hàng đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, vì theo như người thân của nạn nhân thì nạn nhân đã nhiều lần đến đây ship hàng nên không thể có chuyện không biết sử dụng thang máy dẫn đến thiệt mạng được.

Sau khi gia đình nạn nhân lên tiếng về sự việc nhiều người cũng tỏ ra thắc mắc, với 1 người đã có kinh nghiệm đi ship hàng thuê bao nhiêu năm đến những tòa nhà cao tầng thì không thể có chuyện không biết sử dụng thang máy được, vậy nguyên nhân từ đâu nạn nhân lại bị tử vong.
Sau nhiều những thắc mắc của gia đình cũng như cộng đồng mạng thì mới đây những hình ảnh về quá trình nạn nhân gặp nạn đã được cơ quan công an công bố trên mạng xã hội.
Qua hình ảnh từ đoạn camera cho thấy nạn nhân đi đến lầu 1 tưởng bị kẹt nên ông đã cố gắng cậy cửa với hi vọng thoát ra ngoài thang máy, tuy nhiên thật không máy cho ông khi cố thoát hiểm bằng cách không an toàn như vậy khiến ông bị rơi xuống đất từ độ cao 15m khiến nạn nhân bị tử vong.
Qua hình ảnh đoạn camera cho thấy thì nạn nhân bị nhầm cửa thang, do thang máy có 2 cửa, 1 cửa chuyên dùng cho chuyển đồ và 1 cửa dùng cho chuyển khách. Nhưng do bất cẩn không quan sát kỹ nên khi thang đến tầng 1 thì thang máy mở cửa phía dành cho khách đi ra nhưng nạn nhân lại không chú ý và vẫn chăm chăm vào phía cửa dành cho chuyển hàng hóa. Vì không phải vận chuyển hàng nên người đàn ông chờ mãi nhưng cửa vẫn không mở, lúc này ông tưởng mình bị kẹt trong thang máy nên đã hốt hoảng dùng tay nạy cửa thang máy để thoát ra ngoài.

Công bố hình ảnh người ship hàng tai nạn thang máy

Sau khi nạy được cửa hé ra nạn nhân liền cho thùng hàng vào chèn lại ở giữa để giữ cho cửa không đóng lại và ông chui qua khe hở của cửa thang  máy mới cạy ra để thoát ra ngoài, nhưng khi chui vào khe hở nạn nhân đã bị rơi thẳng xuống đất ở độ cao 15m.
Phía đại diện tòa nhà nơi xảy ra sự cố khẳng định chiếc thang máy mà nạn nhân sử dụng là loại thang máy 2 cửa và đang hoạt động rất bình thường, nó thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chiếc thang máy 2 cửa này chỉ được dùng cho tầng hầm B1, tầng G và tầng 1, thang chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa là chính vì vậy khi di chuyển đến nơi thang thường tự động mở cửa. trong trường hợp khách bị kẹt thì chỉ cần bấm chuông báo động và đợi trong tích tắc là sẽ có bảo vệ tới giải quyết ngay.
Gia đình nạn nhân đã không còn nghi ngờ gì về cái chết của nạn nhân sau khi được xem lại toàn bộ đoạn clip từ camera của thang máy tòa nhà ghi lại. tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đã tiến hành điều tra thêm để làm rõ quy trình hoạt động của chiếc thang máy tại hiện trường rồi mới đưa ra kết luận.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công bố hình ảnh người ship hàng tai nạn thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp