Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thiệt hại lớn từ công ty thang máy nhỏ thiếu năng lực

Sử dụng thang máy là nhu cầu lớn từ thị trường. Thiết bị tiên tiến, hiện đại này được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều hơn để có thể đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Chính từ những nhu cầu to lớn đó mà các đơn vị, công ty cung cấp thang máy ngày càng nhiều thêm trên thị trường.

Và khi các công ty thang máy xuất hiện nhiều thêm thì việc kiểm soát chất lượng càng trở nên phức tạp, khó khăn hơn. Tình trạng các công ty thang máy nhỏ lẻ, không mang lại hiệu quả hoạt động cao, đôi khi còn gây ảnh hưởng, thiết hại về kinh tế đã từng xảy ra và hiện vẫn còn tồn tại. Chính những đơn vị thiếu năng lực như vậy đã gây ra ảnh hưởng chung tới ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển này.
Hiện nay khi các công ty thang máy mọc lên ngày càng nhiều thì việc khách hàng không tỉnh táo, tinh ý rất dễ lựa chọn phải những đơn vị kém chuyên nghiệp, thiếu năng lực và từ đó ảnh hưởng tới chính quá trình sử dụng thang máy của bạn sau này. Một đơn vị thang máy không đủ trình độ, khả năng sẽ có thể gây ra nhiều hệ lụy không mong muốn cho người sử dụng thang máy.
Không thực hiện đúng hợp đồng
Tình trạng khách hàng khi chọn mua thang máy, tiến hành tạm ứng tiền cho công ty thang máy nhưng đơn vị cung cấp lại không thực hiện theo đúng hợp đồng thỏa thuận trước đó. Đây là một hiện tượng thường xuyên xảy ra. Nếu ít nghiêm trọng thì đơn vị thang máy vẫn cung cấp thang máy cho khách hàng song không bao giờ đúng với thời gian được quy định trước đó. Điều này gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thi công của mỗi công trình, tới quá trình đi vào hoạt động của mỗi tòa nhà và từ đó ảnh hưởng tới chính lợi ích của con người.

Thiệt hại lớn từ công ty thang máy nhỏ thiếu năng lực

Thậm chí, có những công ty thang máy lần nữa và không chịu cung cấp thang máy cho khách hàng. Cho dù tiền tạm ứng đã nhận song họ hoàn toàn không có trách nhiệm trong việc cung cấp thiết bị như hợp đồng trước đó. Đây gần như là một hình thức lừa đảo mà bên chịu thiệt chính là người tiêu dùng.
Chất lượng không đảm bảo
Điều này là quá hiển nhiên nếu không may bạn gặp phải một đơn vị cung cấp thang máy thiếu năng lực. Không quá đầu tư về quy mô, không chú ý tới chất lượng của thiết bị. Vấn đề mà họ quan tâm nhiều nhất chính là lợi nhuận, là nguồn thu về. Vì thế, cung cấp thiết bị có chất lượng kém, giá thành rẻ để đạt được lợi nhuận cao hơn là những gì mà họ hướng tới. Chính tư tưởng này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thang máy mà chúng ta sử dụng.
Thang máy được cung cấp bởi những đơn vị nghiệp dư, không đủ năng lực rất dễ xảy ra tình trạng là những thiết bị có linh kiện khong đúng chủng loại, không đảm bảo an toàn về kỹ thuật, chất lượng như những gì người dùng mong muốn, như đúng với cam kết giữa hai bên thỏa thuận trước đó.
Không chú trọng quá trình bảo hành
Trong quá trình sử dụng thang máy, thiết bị thang máy của đơn vị cung cấp thiếu uy tín, năng lực sẽ không có được dịch vụ bảo hành một cách toàn diện. Khi đã bán được hàng, những tiện ích kèm theo không được đảm bảo. Và chính điều này đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình sử dụng thang máy của con người.
Hiệu quả hoạt động của thang máy không cao
Việc cung cấp những thiết bị thang máy, thang máy gia đình kém chất lượng hiển nhiên gây ra những ảnh hưởng không mong muốn tới quá trình hoạt động của thang máy. Việc thiết bị hoạt động không ổn định, rung lắc, không dừng tầng chính xác, thậm chí là gây ra những sự cố, tai nạn,… là khó tránh khỏi. Chính những hệ lụy này gây ra khó khăn và nguy hiểm cho mỗi người khi sử dụng thang máy.

Thiệt hại lớn từ công ty thang máy nhỏ thiếu năng lực

Tác động khiến thang máy nhanh xuống cấp
Một công ty thang máy thiếu năng lực họ có thể áp dụng hình thức gây lỗi cho thiết bị được đưa vào sử dụng và từ đó cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế mới để thu thêm lợi nhuận. Đối với những công ty như thế này thì chất lượng, hiệu quả sử dụng, độ an toàn của con người không đáng quan trọng, vấn đề họ quan tâm nhiều nhất đó chính là lợi nhuận mà họ thu nhận được bằng mọi cách.
Bảo trì qua loa, không đúng thời gian quy định
Đối với thang máy việc tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng quy định là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một đơn vị thang máy kém chuyên nghiệp sẽ không quá chú trọng tới vấn đề này. Thực hiện bảo trì một cách qua loa, không đúng thời gian quy định. Và chính điều này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sử dụng thang máy, tới độ an toàn của con người.
Khi tình trạng sự cố, tai nạn thang máy xảy ra ngày càng nhiều thì việc đảm bảo mang những thiết bị thang máy tải khách chất lượng, an toàn với những dịch vụ tiện ích kèm theo được đầy đủ nhất là vô cùng quan trọng để giảm bớt tình trạng trên. Một công ty thang máy thiếu năng lực sẽ chẳng thể giúp bạn đạt được điều đó mà chỉ gây ra những thiết hại không mong muốn. Bởi thế, cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra cho mình quyết định chính xác nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thiệt hại lớn từ công ty thang máy nhỏ thiếu năng lực

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp