Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy do hỏa hoạn

Hỏa hoạn xảy ra tại tầng 5 khu trung tâm mua sắm, giải trí tại khu đô thị xa la, ngọn lửa bùng lên khiến khói đen bay nghi ngút bao phủ nhiều tòa nhà, lúc này điện bị ngắt nên nhiều người đang sử dụng thang máy bị kẹt lại phía trong thang.

Sau khi đám cháy bùng phát không bao lâu thì khói đen đã bao phủ khắp những tòa nhà bên cạnh, lửa bùng lên từ tầng 5, những nhân chứng cho biết mái nhà của tầng này cháy rất dữ dội do vật liệu lợp bằng nhựa, cũng do đó mà khói đen bay lên nghi ngút, nhiều người sợ hãi đã tháo chạy khỏi nhà, lúc này một số đang sử dụng thang máy để di chuyển xuống dưới thì bất ngờ mất điện khiến họ bị nhốt lại phía trong.
Bảo vệ tòa nhà đã chủ động dập lửa đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa để nhanh chóng phong tỏa đám cháy, chánh tình trạng cháy lan sang các căn hộ chung cư gây nguy hiểm cho người dân.

Kẹt thang máy do hỏa hoạn

Sau khi nhận được tin báo lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt kịp thời khống chế ngọn lửa. do đám cháy xảy ra ở tầng 5 nên việc cứu hỏa cũng có phần dễ và nhanh hơn. Lực lượng cứu hỏa phong tỏ đám cháy ngay sau đó không lâu, tuy nhiên do ngọn lửa bùng lên quá nhanh nên nó cháy mất một phần máy của trung tâm mua sắm.
Sau khi khống chế được đám cháy thì lực lượng cứu hỏa tiếp tục giải cứu cho những người bị nhốt lại trong thang máy do bị mất điện.
Rất  may đám cháy cũng như sự cố kẹt lại trong thang máy không gây ra thiệt hại gì về người.
Hiện nguyên nhân đám cháy ban đầu được xác định có thể do các gia đình ở chung cư hóa vàng sau khi thắp hương ngày mùng 1 dẫn đến tàn lửa rơi xuống mái bể bơi bằng nhữa khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.
Sự việc là bài học cho những gia đình sống tại các khu chung cư, để đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như hàng xóm thì không nên làm những việc tương tự, cần có ý thức tập thể, nhất là việc hóa mã vàng bạc nên thực hiện đúng theo quy định, đúng nơi, đúng chỗ để tránh các sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy do hỏa hoạn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp