Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do khiến thang máy trong nước không được ưa chuộng?

Nếu trước kia thang máy được đưa vào sử dụng chỉ là dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, khi mà thị trường trong nước chưa đủ khả năng sản xuất ra thang máy phục vụ trong nước thì nay mọi chuyện hoàn toàn khác.

Thang máy nội địa ra đời và đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên, trong thực tế thang máy nội địa vẫn chưa nhận được sự  quan tâm, tin dùng nhiều. Thực tế trên xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Chỉ khi nào những nguyên nhân đó được giải quyết mới giúp thang máy nội địa cải thiện hơn nữa vị trí của chính mình trên thị trường thang máy.
Thang máy nội địa không được tin dùng
Sử dụng thang máy hiện nay là nhu cầu cần thiết của bất kỳ công trình, tòa nhà cao tầng nào. Sự phổ biến của thang máy tới từ sự đa dạng của các dòng thang máy tải khách hiện có trên thị trường, các công trình hiện sử dụng thang máy, tới những lợi ích, sự tiện lợi mà thang máy mang lại. Chính những yếu tố đó khiến thang máy ngày càng trở nên quan trọng, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Trong khi đó, khi lựa chọn sử dụng thang máy nhập khẩu chính hãng người dùng sẽ hao tốn một khoản chi phí lớn, thậm chí gấp 2-3 lần so với thang máy nội địa. Tuy nhiên, thang máy nhập ngoại vẫn được ưa chuộng, tin dùng nhiều hơn rất nhiều. Ngay kể cả khi quá trình thay thế, sửa chữa thang máy gặp nhiều rắc rối, khó khăn nên sử dụng thang máy nhập khẩu hao tốn khoản chi phí khá lớn. Từ khi lắp đặt, đưa vào sử dụng có nhiều vấn đề, nhiều chi phí cần bỏ ra ảnh hưởng khá nhiều tới lợi ích về kinh tế.

Lý do khiến thang máy trong nước không được ưa chuộng?

Dù phải bỏ ra khoản tiền lớn, cùng nhiều khó khăn, cản trở song quá trình sử dụng thang máy nhập khẩu vẫn được tin dùng nhiều hơn. Đối với thiết bị thang máy thì yêu cầu về độ an toàn luôn là yếu tố quan trọng, cần thiết nhất. Bởi thế, việc đưa thang máy chất lượng, an toàn là điều không thể thiếu nếu muốn bảo vệ chính lợi ích sử dụng của con người. Chính vì thế, tin dùng thang máy nhập khẩu dường như là giải pháp mang tới độ an toàn cao hơn, mang tới sự an tâm lớn hơn khi những sản phẩm nhập khẩu được đánh giá cao hơn, uy tín tốt hơn rất nhiều.
Tuy rằng hiện nay có nhiều chính sách, quy định nhằm định hướng, hướng các doanh nghiệp, chủ dầu tư sử dụng thang máy nội địa để thúc đẩy ngành công nghiệp thang máy trong nước phát triển, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm cho lao động trong nước. Thế nhưng, thực tế sự tin dùng vào các sản phẩm trong nước vẫn chưa thực sự đúng mức.
Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới thực tế này là việc chất lượng của thang máy nội địa chưa được đánh giá cao, ngoài ra những tính năng, công nghệ sử dụng cho thang máy nội địa cũng chưa được đánh giá cao, chưa mang lại hiệu quả sử dụng lý tưởng cho người dùng. Bởi thế cho nên, việc dòng thang máy này chưa được sử dụng phổ biến là điều dễ hiểu, có thể lý giải được.
Nhiều công trình nhỏ vẫn sử dụng thang máy nhập khẩu
Hiện nay, thang máy nội địa thường hướng tới đối tượng sử dụng là những công trình nhỏ, có diện tich sử dụng, số tầng và người sử dụng không quá lớn. Tuy nhiên, thực tế trong nước vẫn còn quá nhiều những công trình nhỏ đòi hỏi, tin tưởng sử dụng thang máy ngoại nhiều hơn. Đó là thực tế đáng buồn mà những quy định, chích sách vẫn chưa giải quyết, khắc phục triệt để.

Lý do khiến thang máy trong nước không được ưa chuộng?

Một số công trình tiêu biểu sử dụng thang máy ngoại nhập như Cao đăng nghề An Giang lắp đặt thang máy cho tòa nhà 4 tầng, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Vĩnh Long sử dụng thang máy cho tòa nhà 4 tầng. Dù chỉ là những công trình nhỏ, số tầng ít song yêu cầu khi gọi thầu của họ lại là những thiết bị thang máy của những thương hiệu đình đám, danh tiếng. Điều đó là hoàn toàn không cần thiết khi thực tế thang máy nội địa hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những công trình như vậy, thậm chí là cho những tòa nhà có số tầng cao hơn.
Để có thể cải thiện tình hình, giúp thang máy, thang máy gia đình nội địa được đưa vào sử dụng nhiều hơn trong các công trình cần có sự nỗ lực của nhiều phía. Đó là sự cố gắng của nhà sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng, có khả năng đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Đó là sự cố gắng nâng cao chất lượng thiết bị khi đưa vào sử dụng. Đó là sự ý thức, tìm hiểu rõ ràng hơn cho người tiêu dùng trước khi đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Tất cả có sự kết hợp để góp phần giúp thang máy nội địa có thêm nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn.
Thang máy nội địa hiện nay đang có những bước phát triển mạnh mẽ, tạo ra những sản phẩm chất lượng. Tin dùng thang máy nội địa là cách đảm bảo hiệu quả sử dụng, sự tiện lợi và lợi ích về kinh tế lớn nhất. Quyết định đúng đắn sẽ bảo vệ tốt cho hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do khiến thang máy trong nước không được ưa chuộng?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp