Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chi phí phát sinh khi lắp thêm 1 tầng hoạt động cho thang máy

Sử dụng thang máy dành cho gia đình ngày càng nhiều hơn theo thời gian. Điều này xuất phát từ nhu cầu sử dụng thực tế cũng như mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Lúc này việc lựa chọn thang máy về sử dụng cho chính gia đình mình là cách để có được cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chi phí dành cho thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cùng là một dòng thang máy tuy nhiên phục vụ số tầng khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Vì thế, tìm hiểu mọi thông tin liên quan sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong việc chuẩn bị chi phí cho quá trình mua sắm.

Mỗi gia đình lại tiến hành xây dựng với số lượng tầng khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Việc thêm bớt chỉ 1,2 tầng cũng có ảnh hưởng, tác động không nhỏ tới chi phí mà người dùng phải bỏ ra để tiến hành lắp đặt thiết bị. Bởi thế cho nên, việc tìm hiểu, nắm rõ những thông tin liên quan về chi phí sẽ giúp chúng ta có được những thông tin chính xác để chọn mua phù hợp nhất. Việc tăng giảm chi phí khi tăng giảm số tầng còn phụ thuộc vào thiết bị thang máy mà mỗi gia đình lựa chọn. Sự khác biệt về giá thang máy giữa thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu dành cho gia đình khiến chúng ta cần có những cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Chi phí phát sinh khi lắp thêm 1 tầng hoạt động cho thang máy

Chi phí tăng giảm khi thêm bớt số tầng thang máy phục vụ
Nhìn chung, việc tăng khoảng chi pí từ 10-15 triệu đồng cho một tầng thang máy hoạt động dành cho thang máy liên doanh, với thang máy gia đình nhập khẩu khoản chi phí sẽ trong khoảng 1000-2000 USD/ tầng. Sự khác biệt giữa các loại thang máy khác nhau cũng khiến người dùng phải có những tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.
Việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp lý tưởng, là địa chỉ uy tín không chỉ mang lại sản phẩm có giá thành hợp lý mà còn có sự hài hòa về sự tăng giảm chi phí khi cần thiết. Theo đó, chi phí để tăng giảm số tầng phục vụ của thang máy trong mỗi ngôi nhà cũng sẽ tăng giảm tương đương. Thông thường, khi sử dụng thang máy gia đình thì mức giá hợp lý nhất sẽ là 10 triệu đồng/ tầng thang máy hoạt động.
Đây là một mức chi phí hợp lý, nó vừa đảm bảo cho quá trình sử dụng, sự thay đổi của con người sao cho phù hợp nhất lại đảm bảo cho hiệu quả sử dụng tốt nhất và không có những ảnh hưởn quá lớn tới chi phí tổng thể của thiết bị khi được mang vào sử dụng. Vì thế, việc lựa chọn được đơn vị cung cấp là hết sức quan trọng bởi nó đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công và tiết kiệm chi phí tới mức tối đa.
Chi phí tăng mỗi tầng dành cho thiết bị nào?
Khi nhu cầu sử dụng thang máy tăng theo từng tầng nghĩa là chúng ta cần bỏ khoản chi phí nhất định dành cho thang máy, cho việc trang bị những trang thiết bị cần thiết để thang máy có thể hoạt động ở từng tầng phục vụ nhu cầu của con người. Bởi thế cho nên việc tìm hiểu về những chi phí cần trang bị thêm mỗi khi tăng hành trình cho thang máy. Sự chủ động giúp chúng ta có được sự lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.
Hành trình hoạt động của thang máy tăng thêm hiển nhiên sẽ cần trang bị thêm nhiều thiết bị. Đó cũng là lý do khiến thang máy phát sinh thêm nhiều thiết bị cần được trang bị, cũng hao tốn thêm nhiều thời gian hơn của đơn vị thực hiện lắp đặt,… nên sẽ cần bỏ thêm khoản chi phí nhất định.
Những thiết bị cần trang bị thêm khi hành trình thang máy hoạt động có sự thay đổi. Cụ thể là:
- Thêm cáp tải thang máy là điều đầu tiên cần thực hiện. Hành trình hoạt động của thang máy dài hơn hiển nhiên chiều dài của cáp tải cũng phải tăng theo.
- Thêm ray dẫn hướng thang máy cần có sự tăng thêm song song, đồng nhất với cáp tải của thang máy. Yêu cầu với ray dẫn hướng là luôn đảm bảo phỉa dài hơn ray đối trọng và ray cabin của thiết bị thang máy.
- Trang bị thêm bộ truyền động cửa tầng thang máy.
- Có thêm cánh cửa tầng dành cho tầng dôi ra của công trình.

Chi phí phát sinh khi lắp thêm 1 tầng hoạt động cho thang máy

- Trang bị thêm cáp điện tín hiệu mới đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động bình thường được.
- Có thêm bảng button tần lắp đặt ở cửa thang máy để đảm bảo cho quá trình thang máy gia đình hoạt động diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.
- Dành thêm chi phí cho quá trình thi công, lắp đặt thang máy.
Tốc độ thang máy khi thêm tầng cho công trình
Một trong những yếu tố có ảnh hưởng tới tốc độ của thiết bị thang máy chính là hành trình mà thiết bị đó hoạt động. Việc thêm tầng cho công trình, thang  máy hoạt động ở hành trình dài hơn có ảnh hưởng tới tốc độ của thang máy hay không, có bất kỳ những thay đổi nào hay không còn phụ thuộc vào đặc điểm của từng công trình.
Thông thường tốc độ của thang máy có thay đổi hay không được phân chia thành 2 trường hợp cụ thể là:
- Khi số lượng tầng của công trình thay đổi ít, không đáng kể thì việc thay đổi tốc độ của thang máy là không quá cần thiết. Người dùng hoàn toàn có thể giữ tốc độ cũ của thiết bị mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng thang máy như bình thường.
- Khi số lượng tầng của công trình thay đổi khá lớn, lên tới 4-5 tầng trở lên thì việc tăng hay giảm tốc độ cần được chú trọng thực hiện nếu muốn quá trình sử dụng thang máy của mỗi người diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất. Việc thay đổi tốc độ còn phụ thuộc vào số lượng tầng sau khi thay đổi để có những tính toán, điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.
Tình trạng thay đổi tầng, tăng thêm hoặc giảm đi số lượng tầng hoạt động của thiết bị thang máy là nhu cầu hết sức bình thường của con người ở nhiều công trình. Nắm rõ những thông tin liên quan tới quá trình này sẽ giúp việc sử dụng thang máy diễn ra thành công, an toàn như những gì mà chúng ta mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chi phí phát sinh khi lắp thêm 1 tầng hoạt động cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp