Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tìm hiểu về chi phí cần có để lắp đặt thang máy gia đình

Đưa thang máy vào sử dụng trong những ngôi nhà riêng mà nhu cầu, mong muốn của nhiều gia đình. Mỗi công trình cần lựa chọn thang máy với những đặc điểm riêng về tốc độ, tải trọng, vị trí lắp đặt,… và nhiều vấn đề liên quan khác mới đảm bảo cho thiết bị có được chất lượng cao, hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì chúng ta mong muốn.

Việc nắm rõ về chi phí của việc mua sắm thiết bị, cũng như chi phí cho việc lắp đặt thang máy, hoàn thiện thiết bị để đưa vào sử dụng sẽ giúp chúng ta có được sự chủ động hơn trong mọi công việc của mình. Những chi phí cần có để tiến hành lắp đặt thang máy gia đình khi được tìm hiểu và nắm bắt kỹ lưỡng sẽ giúp mỗi người đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp hơn.
Chi phí dành cho quỹ đất để lắp thang máy
Việc đưa thang máy vào sử dụng có nhiều vấn đề cần quan tâm, giải quyết nếu muốn có được chất lượng và hiệu quả sử dụng cao nhất. Chỉ khi nào thang máy có được chất lượng tốt, duy trì được hiệu quả sử dụng cao mới mang lại lợi ích lớn cho con người trong quá trình sử dụng.
Dành một khoảng không gian, một quỹ đất nhất định là điều bắt buộc khi muốn đưa thang máy vào sử dụng cho gia đình mình. Đây là quy đất dành cho việc xây dựng giếng thang máy để thiết bị được đưa vào sử dụng như những gì chúng ta mong muốn. Quỹ đất dành cho thang máy lớn hay nhỏ, kích thước cụ thể ra sao còn phụ thuộc vào tải trọng mà thiết bị sở hữu.

Tìm hiểu về chi phí cần có để lắp đặt thang máy gia đình

Hiện nay, với dòng thang máy có tải trọng nhỏ nhất dành cho gia đình đạt mức 250kg thì kích thước của hố thang máy sẽ là 1400mm (chiều rộng) x 1300mm (chiều sâu). Trong trường hợp chúng ta tiến hành xây dựng với phương án tiết kiệm tối đa cũng sẽ khiến mỗi gia đình tốn khoảng không gian là 2.5m2 đất. Giá thành của đất đai nhân với diện tích phải bỏ ra giúp chúng ta có được thông tin cụ thể về quỹ đất sử dụng cho việc đưa thang máy vào sử dụng.
Chi phí dành cho quá trình xây dựng hố thang
Có nhiều phương án được đưa ra để thực hiện xây dựng hố thang máy, trong đó có hai phương án chính được sử dụng là dựng cột bê tông cùng tường gạch hoặc sử dụng cách dựng cột thép đồng thời ốp xung quanh bằng vật liệu phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế phương án tiến hành dựng khung thép được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cho những công trình nhà cải tạo. Hầu hết các công trình đưa thang máy gia đình vào sử dụng hiện nayd dều xây dựng hố thang theo phương án dựng cột bê tông và tường gạch xung quanh.
Tổng chi phí cần bỏ ra cho quá trình tiến hành xây dựng hố thang máy từ nguyên liệu cho tới nhân công xây dựng sẽ hao tốn khoản chi phí khoảng 25-30 triệu đồng.
Chi phí cho việc chọn mua thang máy gia đình
Đây là một khoản chi phí không thể thiếu để đảm bảo cho thang máy có thể đưa vào sử dụng phục vụ cho nhu cầu thực tế của mỗi công trình. Chỉ khi nào xác định được khoản chi phí dành cho việc chọn mua thang máy, có được sự phù hợp và hài hòa trên mọi yếu tố mói giúp cho thang máy sớm được đưa vào hoạt động phục vụ con người.
Trên thực tế hiện nay giá thành thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từ loại thang máy, tải trọng thiết bị, tốc độ của thiết bị,… và những yếu tố liên quan khác nữa mà khoản chi phí mà mỗi gia đình phải bỏ ra cũng có những khác biệt nhất định. Hiểu được những khác biệt đó mới giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
Thông qua tìm hiểu có thẻ dễ dàng nắm bắt thông tin, xác định được chi phí dành cho việc mua thang máy. Đối với những công trình có chiều cao từ 4-7 tầng, sử dụng thang máy gia đình liên doanh đảm bảo về chất lượng sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 270-300 đồng/ thiết bị. Từ con số cụ thể đó giúp mỗi gia đình có thể chủ động hơn trong quá trình mua sắm của chính mình.
Chi phí dành cho việc hoàn thiện cửa thang máy
Mỗi thiết bị thang máy sau khi lắp đặt cần tiến hành ốp hoàn thiện cửa thang. Đây là công việc thuộc trách nhiệm của chủ đầu tư nên khoản chi phí này mỗi gia đình hoàn toàn chịu trách nhiệm chi trả. Tùy thuộc vào vật liệu mà chúng ta sử dụng thì chi phí bỏ ra cũng có những khác biệt nhất định.

Tìm hiểu về chi phí cần có để lắp đặt thang máy gia đình

Với nhiều vật liệu khác nhau có thể lựa chọn thì hiện nay đá granite được lựa chọn nhiều nhất bởi sự phổ biến, tính thẩm mỹ và giá thành phù hợp. Chúng ta sẽ hao tốn khoản chi phí khoảng 700.000 đến 1.500.000 đồng/m2 và trong đó một cửa tầng hết khoảng 4m2.
Chi phí để vận hành thang máy mỗi tháng
Sau khi thang máy được hoàn thiện và chính thức đưa vào sử dụng phục vụ mỗi gia đình thì mỗi tháng cũng có những khoản chi phí phát sinh mà chúng ta cần hiểu rõ để tránh những trục trặc hay sự cố có thể xảy ra. Từ chi phí cho tiền điện, tiền bảo dưỡng thang máy định kỳ, sửa chữa thang máy, kiểm định thang máy,… cần được xác định rõ ràng để có được sự chủ động lớn nhất.
Qua những tính toán và xem xét có thể thấy rằng khoản chi phí mỗi thang dành cho thang máy sẽ khoảng 600.000 đồng/ thiết bị.
Chi phí bỏ ra chỉ khi nào được nắm rõ ràng, cụ thể và chi tiết mới giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như những gì chúng ta mong muốn. Hãy để thang máy gia đình phát huy được khả năng của mình với những người tiêu dùng thông minh và thông thái.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tìm hiểu về chi phí cần có để lắp đặt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp