Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình khác gì so với thang máy tải khách

Thang máy hiện nay được cung cấp ra thị trường với công dụng, mục đích sử dụng chính là phục vụ cho nhu cầu đi lại, di chuyển của con người. Trong số các dòng thang máy tải khách hiện có trên thị trường thì thang máy gia đình trở thành một phần quan trọng, ngày càng đa dạng và được lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

So với những dòng thang máy chở người khác thì thang máy gia đình sở hữu nhiều khác biệt, những đặc điểm đặc trưng nên trở thành sự lựa chọn lý tưởng để mỗi gia đình chọn mua về sử dụng cho cuộc sống tiện lợi hơn.
Thang máy gia đình khác ở mục đích chuyên chở
Sử dụng cũng để chờ người song việc sử dụng đáp ứng cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình sẽ khác biệt với việc bạn sử dụng thang máy cho những công trình công cộng. Chính vì thế, việc thiết kế thang máy cũng có những khác biệt để có sự hài hòa và phù hợp nhất, tránh những lãng phí không cần thiết.
Một số bộ phận không thể thiếu trong thang máy có thể kể tới như thiết bị khống chế vượt tốc, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa, hệ thống iên lạc nội bộ,… có sự phù hợp để việc đưa vào sử dụng, phục vụ nhu cầu của con người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Thang máy gia đình khác gì so với thang máy tải khách

Thang máy gia đình khác ở cấu hình thiết kế
Việc đưa vào sử dụng trong khuôn viên gia đình là những công trình nhỏ, nhu cầu sử dụng không quá nhiều nên việc thiết kế thang máy cũng có cấu hình hoàn toàn khác. Là những thiết bị tải trọng nhỏ, kích thước nhỏ nhằm đảm bảo có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại của khoảng 3-5 người/ lượt hoạt động. Chính đặc trưng đó khiến cấu hình của thang máy có những khác biệt nhất định mà không phải ai cũng nắm bắt được nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng.
Về tải trọng của thang máy gia đình thường trong khoảng từ 250kg tới 450kg, trong khí đó các dòng thang máy tải khách khác thường có tải trọng lớn, phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người trong một lúc. Đây là điều chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu và nhận biết.
Về tốc độ của thang máy gia đình chỉ duy trì trong khoảng từ 15 mét / phút đến 60 mét /phút tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của thiết bị mà có những điều chỉnh phù hợp nhất. Tốc độ vừa phải, không quá nhanh cũng không quá chậm để phù hợp với công trình có hành trình không quá dài như gia đình.

Thang máy gia đình khác gì so với thang máy tải khách


Về kích thước giếng thang có đặc trưng là khá nhỏ để phù hợp với tải trọng của thiết bị. HIện nay thang máy gia đình có kích thước trong khoảng từ 1400mm x 1300mm đến 1600mm x 1500mm. Việc lựa chọn thang máy nào, ra sao còn phụ thuộc vào diện tích mặt sàn, nhu cầu sử dụng cụ thể của từng gia đình mới có thể ứng dụng phù hợp và chính xác nhất.
Thang máy gia đình đa dạng về chủng loại
Việc sử dụng thang máy gia đình người dùng có thể lựa chọn loại có phòng máy và không phòng máy tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của ngôi nhà mình. Chính việc có nhiều lựa chọn như vậy giúp hiệu quả sử dụng, thang máy được ứng dụng nhiều hơn trên thực tế để hỗ trợ, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người.
Trong khi đó, các dòng thang máy sử dụng cho các công trình lớn buộc phải sử dụng dòng thang máy có phòng máy nếu muốn thiết bị có được chất lượng, độ an toàn và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bất kỳ người dùng nào.

Thang máy gia đình sử dụng nhiều nguồn điện
Nếu như thang máy tải khách thông thường sử dụng một nguồn điện cung cấp là điện 3 pha thì thang máy gia đình hiện nay có nhiều loại, có thể là loại sử dụng didenj 1 pha, 3 pha để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chính mình.
Sự đa dạng, khác biệt của thang máy gia đình giúp mỗi gia đình thuận lợi hơn trong việc đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

thang máy gia đình có kích thước trong khoảng từ 1400mm x 1300mm đến 1600mm x 1500mm. Việc lựa chọn thang máy nào, ra sao còn phụ thuộc vào diện tích mặt sàn

Thang máy gia đình tiêu thụ ít điện năng
Ứng dụng công nghệ tiên tiến, phục vụ không nhiều nhu cầu đi lại của con người,… và nhiều nhân tố khác giúp thang máy gia đình có mức tiêu thụ điện năng không quá lớn, điều này đảm bảo cho mỗi gia đình không cần hao tốn quá nhiều chi phí dành cho thang máy mỗi tháng. Nếu mang ra so sánh với lượng điện năng mà thang máy tải khách ở những công trình lớn tiêu thụ mỗi tháng thì đó là một khác biệt khá lớn.
Việc tiêu thụ ít điện năng, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả giúp thang máy gia đình được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để có được sự hỗ trợ tốt nhất trong chính ngôi nhà mình.
Nhìn chung được thiết kế, mang vào hoạt động để phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người song việc được đưa vào sử dụng ở những công trình khác nhau khiến thang máy gia đình nói riêng và các dòng thang máy tải khách khác nói chung có những khác biệt nhất định. Hiểu được những khác biệt đó giúp chúng  ta dễ dàng đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn và lý tưởng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình khác gì so với thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp