Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Con khóc van xin vì mẹ bắt đi thang máy 1 mình

 Một phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé đứng ở phía cuối của thang máy cuốn và yêu cầu con mình tự đi xuống. hành động của người phụ nữ được xem là muốn dạy con đi thang máy cuốn tự lập, tuy nhiên sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng thì mẹ nạn nhân đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi mà gần đây có quá nhiều sự cố liên quan đến tai nạn thang cuốn xảy ra liên quan đến trẻ em.

Cậu bé được ước chừng khoảng 5, 6 tuổi liên tục khóc lóc van xin là sợ không dám di chuyển 1 mình bằng thang máy cuốn. Nhưng người mẹ liên tục nói con ngoan, xuống đây với mẹ. nhiều người đi qua thấy cậu bé khóc lóc quá nên ngõ ý muốn giúp đỡ nhưng người mẹ không cho và tỏ thái độ rất gay gắt.
Cháu bé khóc lóc van xin nhiều quá nên 1 người đi ngang qua đã đưa cậu bé xuống dưới, lúc này người mẹ tỏ thái độ không bằng lòng, tức giận bỏ đi. Ngay sau đó 2 mẹ con đã rời khỏi khu vực, được ít phút cả 2 bất ngờ quay lại khu vực cũ và tiếp tục tái diễn cảnh y như lúc trước thêm 1 lần nữa.

Con khóc van xin vì mẹ bắt đi thang máy 1 mình

Mọi người cho rằng người mẹ đã quá khắt khe, đồng ý là tập cho con thói quen tự lập là rất tốt, nó tạo con con tính tự lập, không dựa dẫm vào người khác, tuy nhiên hành động này của người mẹ thì hơi thái quá khi mà những cảnh báo về tai nạn thang máy cuốn với trẻ nhỏ ngày càng nhiều.
Nhiều người sau khi xem bài viết tỏ ra khá bất bình. Đồng ý dạy con là điều cần thiết, tuy nhiên dạy như vậy thì quá là nguy hiểm cho con, nó có thể vô tình đẩy con vào chỗ nguy hiểm. người mẹ có thể dạy con bằng cách đi cùng con và hướng dẫn cho con làm thế nào là đúng, làm thế nào là an toàn. Chứ trường hợp này có thể khiến trẻ ngã xuống làm bà mẹ phải hối hận cả đời.
Hình ảnh của người mẹ dạy con đi thang máy được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều, cũng có người cho rằng người mẹ chỉ muốn tốt cho con, nhưng đa phần ý kiến cho rằng người mẹ không có kiến thức về cách sử dụng thang máy, dù là dạy con nhưng dạy theo cách này có thể vô tình hại con mình, thậm chí có thể đẩy con đến chỗ nguy hiểm cho tính mạng. nhất là gần đây khi các tai nạn thang cuốn xảy ra với trẻ em để lại nhiều những hậu quả nặng nề.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Con khóc van xin vì mẹ bắt đi thang máy 1 mình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp