Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cần lắp đặt Camera cho thang máy

Ngày nay, khi tình trạng tội phạm ngày càng tăng cao thì việc chú ý tới an ninh ở mọi lúc, mọi nơi trở nên vô cùng quan trọng. Thang máy duy trì được chất lượng cao, có thể trở thành thiết bị hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của người dùng hay không, có thực sự an toàn hay không còn phụ thuộc vào việc chúng ta kiểm soát yếu tố an ninh như thế nào cho đúng đắn, phù hợp nhất. Chỉ khi nào thang máy được đưa vào sử dụng trang bị những thiết bị cần thiết như camera quan sát mới nâng cao hơn nữa quá trình quản lý và kiểm soát thang máy được tốt hơn.

* Lợi ích khi trang bị camera cho thang máy

Sử dụng camera quan sát cho thang máy không phải là vấn đề quá mới mẻ song không phải ai cũng nắm được những lợi ích của thiết bị này mang lại cho thang máy cũng như người sử dụng thang máy, cũng như làm sao để có được hiệu quả sử dụng cao như những gì mình mong muốn. Chính việc chưa hiểu rõ mọi vấn đề khiến quá trình sử dụng thang máy đôi khi không đạt được lợi ích như những gì mình mong muốn. Điều này khiến chúng ta khó có thể có được quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.
Khả năng bảo vệ tài sản cho mỗi người
Như chúng ta đã biết, thang máy được thiết kế với cabin là một không gian kín nhằm mang tới độ an toàn cao mỗi khi chúng ta sử dụng cho nhu cầu đi lại của mình. Tuy nhiên, chính đặc điểm không gian kín đó khiến việc sử dụng thang máy đôi khi gặp những nguy hiểm rình rập, nhất là khi chúng ta gặp phải người biết lợi dụng sự kín đáo đó của thang máy để làm những việc trái pháp luật.

Lắp đặt Camera cho thang máy


Tình trạng cướp giật diễn ra trong cabin thang máy không phải chưa từng xảy ra. Và những hành động đó trước tiên gây tổn hại về tài sản, của cải của con người, đó là còn chưa kể tới những tổn hại về tinh thần, con người. Tuy nhiên, với việc sử dụng camera trong thang máy vừa giúp kiểm soát mọi hoạt động trong thang máy mà cũng là cách khiến những tên tội phạm dè chừng, ít ra tay thực hiện hành động phạm tội của mình hơn. Chính điều đó giúp bảo vệ con người cũng như tài sản tốt hơn rất nhiều.
Khi mọi diễn biến xảy ra trong thang máy được ghi nhận lại thông qua camera quan sát sẽ giúp chúng ta có thể an tâm hơn mỗi khi sử dụng thiết bị này. Hạn chế trộm cắp, có hình ảnh và chứng cứ để truy bắt tội phạm khi cần thiết,… sẽ giúp bảo vệ lợi ích, quyền lợi của mỗi người tốt hơn.

* Khả năng chủ động nắm bắt thông tin trong thang máy

Một thiết bị thang máy hoặc thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng chất lượng cao cũng không thể tránh được những tình huống không may có sự cố không mong muốn xảy ra. Trong hoàn cảnh này, một thiết bị thang máy có trang bị sẵn camera giúp chúng ta có thể quan sát mọi diễn biến trong thang máy, nắm băt thông tin chính xác để chủ động hỗ trợ người bên trong thang máy xử lý tình huống không mong muốn gặp phải.
Việc có thể biết được tình hình thực tế, cảnh báo người bên trong thang máy nên làm gì, không nên làm gì giúp việc xử lý tình huống, khắc phục sự cố được diễn ra thuận lợi, dễ dàng và bảo vệ tốt hơn cho tính mạng của con người. Những thiệt hại, tổn thương về người sẽ giảm đi đáng kể khi được trang bị sử dụng camera quan sát trong thang máy.

* Những lưu ý khi lựa chọn camera quan sát

Hiện nay có nhiều dòng camera quan sát được cung cấp trên thị trường song việc làm sao để có được những lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất nhằm mang lại quá trình sử dụng thuận lợi, đạt được kết quả cao như những gì chúng ta mong muốn.

Lắp đặt Camera cho thang máy

Trước tiên, việc nên lựa chọn thiết bị camera như thế nào là điều cần được quan tâm đầu tiên. Chỉ khi nào sử dụng camera quan sát phù hợp, chất lượng cao mới mang lại hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì người dùng mong muốn. Hiệ nay có một số thương hiệu camera quan sát sử dụng cho thang máy được tin dùng khá nhiều như Hiviksion (Trung Quốc), Vantech (Việt Nam), Avtech (Đài Loan), Dahua,… có khả năng mang tới những lợi ích, thuận lợi lớn trong quá trình sử dụng thang máy.
Ngoài ra, khi lựa chọn camera dành cho thang máy, nhất là dòng thang máy gia đình có thể chú ý sử dụng dòng camera hồng ngoại sẽ mang lại quá trình sử dụng tốt hơn, có được sự liên tục bởi thiết bị có khả năng hoạt động ngay cả trong tình huống mất điện. Việc quay tốt, liên tục ngay cả khi không có nguồn điện cung cấp giúp thang máy được đánh giá cao hơn trên thị trường.
Một chú ý khác nữa khi chọn mua camera cho thang máy chính là việc cần sử dụng camera có dây để khả năng thu sóng được tốt, hình ảnh ghi nhận sắc nét, rõ ràng, tránh những sự cố không mong muốn hay tình trạng gián đoạn khi ghi hình. Chính những điều đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng lên rất nhiều.
Lựa chọ dây cho camera quan sát cần chú ý chọn loại tốt, có khả năng chống nhiễu và đi cùng đường dây tín hiệu của thang máy để quá trình sử dụng luôn diễn ra thuận lợi và thành công nhất. Đôi khi chỉ với những lưu ý nhỏ cũng giúp quá trình sử dụng thang máy đạt được thành quả cao hơn, an toàn lớn hơn với camera chất lượng và lý tưởng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cần lắp đặt Camera cho thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp