Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

Hiện nay trên thị trường có hai dòng thang máy cơ bản được đưa vào sử dụng là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Với khác biệt cơ bản ở nguồn gốc xuất xứ khiến hai dòng thang máy này sở hữu những đặc điểm khác nhau, được đánh giá khác biệt và phù hợp với đối tượng người dùng.

Với những khác biệt nhất định thì việc đưa thang máy vào sử dụng có những khác biệt riêng, được đánh giá sở hữu những thế mạnh riêng đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu, có những đánh giá chính xác, nhận định đúng đắn trước khi đưa ra quyết định chọn mua sau cùng cho chính mình.

* Đánh giá thang máy gia đình nhập khẩu

Dòng thang máy gia đình nhập khẩu là những thiết bị chất lượng, chính hãng tới từ các thương hiệu danh tiếng nhiều năm trên thị trường quốc tế. Một số thương hiệu được chú ý, tin dùng nhiều như Mitsubishi, Hitachi, Otis, Sakura,… với chất lượng được đảm bảo. Từ thực tế đó, không có gì khó hiểu khi thang máy nhập khẩu luôn được đánh giá cao trên thị trường trên mọi phương diện.
Với việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp dòng thang máy này sở hữu những ưu thế riêng, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Cụ thể là:
Những ưu điểm của thiết bị
Thang máy gia đình nhập khẩu sở hữu những thế mạnh riêng để có thể cạnh tranh trực tiếp trên thị trường, có được chỗ đứng vững chắc cho chính mình.

Lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

- Chất lượng luôn là ưu điểm lớn nhất của dòng thang máy này. Chất lượng cao, luôn đáp ứng tốt cho nhu cấu sử dụng của mọi đối tượng người dùng là những gì mà thang máy gia đình nhập khẩu sở hữu.
- Có nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại càng nâng cao hơn nữa khả năng hoạt động, phục vụ cho nhu cầu của con người của dòng thang máy này.
- Thiết kế tinh tế, hoàn hảo trên mọi chi tiết, cùng với đó là sự đa dạng ở mẫu mã giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Những yếu điểm của thiết bị
Bên cạnh những ưu điểm mà thiết bị sở hữu thì thang máy gia đình nhập khẩu còn tồn tại những yếu điểm riêng. Điều này đòi hỏi người dùng cần cân đối kỹ lưỡng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định sau cùng cho chính mình.
- Điểm yếu lớn nhất nằm ở giá thành của sản phẩm. Với mức giá khá cao, gấp đôi so với thang máy gia đình liên doanh thì không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chỉnh để có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của chính mình.
- Thời gian chờ đợi để đặt hàng được thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu khá lâu, thường kéo dài từ 4-6 tháng nên đôi khi có thể làm ảnh hưởng tới chính quá trình sử dụng thang máy, hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ.
- Kích thước của thiết bị, của hố thang theo đúng tiêu chuẩn, không có sự linh động và điều chỉnh. Điều này khiến một số công trình khó có thể sử dụng được.

* Đánh giá về thang máy gia đình liên doanh

Bên cạnh thang máy gia đình nhập khẩu thì hiện nay thang máy gia đình liên doanh cũng dần trở nên phổ biến, được đưa vào sử dụng nhiều hơn. Những đánh giá khách quan về dòng thang máy này sẽ giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.
Những ưu điểm của thiết bị
- Thang máy gia đình liên doanh sở hữu ưu điểm mạnh ở giá thành của sản phẩm. Với mức chi phí bằng ½ so với thang máy gia đình nhập khẩu thì việc chọn mua, đưa thang máy liên doanh vào sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
- Với việc sử dụng những bộ phận chính như máy kéo, hệ thống điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực,… và các bộ phận khác nữa nhập khẩu của các thương hiệu danh tiếng nên chất lượng của thiết bị ngày càng được hoàn thiện hơn. Chính điều đó giúp nâng cao hơn chất lượng của thang máy khi mang ra sử dụng.

Lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

- Do cabin thang máy được sản xuất trong nước nên có được sự linh động, thay đổi về kích thước khi cần thiết cho nhu cầu cụ thể của công trình. Cùng tải trọng song kích thước khác biệt giúp thang máy được đưa vào sử dụng nhiều hơn, dễ dàng hơn và phổ biến hơn.
- Thời gian chờ đợi cung ứng thang máy nhanh chóng cũng là thế mạnh mà thiết bị sở hữu. Chỉ khoảng 1-3 tháng là chúng ta có thể sở hữu thang máy để lắp đặt, sử dụng cho công trình mà mình mong muốn.
Những yếu điểm của thiết bị
- Thang máy gia đình liên doanh chưa có sự đồng bộ cao khi các bộ phận nhập khẩu còn cabin, phần cơ khí sản xuất trong nước. Điều này phần nào ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi gia đình.
- Chưa thực sự đạt được sự tinh tế, hoàn hảo về thiết kế. Kém về tính thẩm mỹ cũng là một yếu điểm mà thang máy gia đình liên doanh sở hữu.
- Chưa có sự đa dạng, phong phú về nội thất sử dụng cho thang máy, khiến người dùng chưa có nhiều lựa chọn khi chọn mua.
Mỗi dòng thang máy có những đặc điểm riêng. Sự cần đối giữa đặc điểm của thiết bị, nhu cầu của người dùng, điều kiện kinh tế,… để lựa chọn được thiết bị phù hợp sẽ mang tới lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất cho mỗi gia đình có được quá trình sử dụng thang máy tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp