Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lưu ý để bảo vệ người và thang máy khi bão xuất hiện

Thiên tai luôn rình rập tác động tiêu cực tới chính cuộc sống của con người. Làm sao để có thể có những kỹ năng phòng tránh, có những lưu ý hữu ích để áp dụng khi cần thiết là vô cùng quan trọng. Chính việc biết cách xử lý giúp bảo vệ con người và tài sản một cách hiệu quả hơn.

Bão là một thiên tai khó có thể tránh khỏi. Bảo vệ con người và thang máy trong mỗi công trình ra sao khi có bão là vấn đề được đặt ra song không phải ai cũng giải quyết được, có được một lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Bởi thế, việc chủ động tìm kiếm thông tin, có những thông tin hữu ích để áp dụng khi cần thiết là vô cùng cần thiết.

* Việc cần làm với thang máy nếu có bão

Mỗi năm đều có vài tháng trong mùa mưa bão làm thời tiết xấu, xuất hiện mưa gió,… làm ảnh hưởng trực tiếp tới chính tính mạng và tài sản của con người. Và thang máy là một trong những thiết bị chịu ảnh hưởng nặng nề bởi chỉ cần một chút xâm nhập của nước cũng có thể khiến thang máy chịu những hỏng hóc, trục trặc và khó có thể hoạt động được.
Vì thế, việc làm sao để chủ động bảo vệ thang máy trước mưa bão là điều cần được lưu ý. Chính sự chủ động đó giúp chúng ta bảo vệ thiết bị, tài sản của mình tốt hơn. Và việc đầu tiên cần làm là gọi điện cho công ty cung cấp thang máy để có những phương án cứu hộ, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất. Điều đó giúp chúng ta bảo vệ thiết bị ở mỗi công trình, ngôi nhà tốt hơn khỏi tác động từ thiên nhiên.
Ngoài ra, cần hiểu về những nguyên tắc, yêu cầu thiết yếu để quá trình bảo vệ thang máy khỏi mưa bảo được thuận lợi và chính xác nhất:
- Cần thực hiện việc đóng toàn bộ lỗ thong hơi, khe hở có ở nóc cabin thang máy để đảm bảo nước không thể xâm nhập vào khu vực trục của thang máy nhằm giúp những hỏng hóc khó có thể xảy ra.

Lưu ý để bảo vệ người và thang máy khi bảo xuất hiện

- Kiểm tra và đảm bảo thang máy không có những lỗ hổng gây rò rỉ nước cần được khắc phục, xử lý ngay lập tức để có thể bảo vệ tốt nhất cho thiết bị khỏi những tác động chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn. Đảm bảo thang máy luôn kín, không bị nước xâm nhập có thể giúp duy trì chất lượng thang máy trong mọi hoàn cảnh, trong mọi điều kiện thời tiết dù là xấu nhất.
- Một số bộ phận cần đảm bảo chắc chắn không chịu tác động của nước như bảng điện, tủ điện, hệ thống điện có trong thang máy,… nếu không muốn sự cố chập cháy, không hoạt động xảy ra gây ảnh hưởng tới chính quá trình sử dụng của con người.
- Đối với những người chịu trách nhiệm quản lý thang máy ở mỗi tòa nhà cần có kiến thức vững chắc, hiểu biết kỹ lưỡng để có sự chủ động trong mọi tình huống. Có cách xử lý kịp thời sẽ giúp thang máy được bảo vệ tốt nhất, đồng thời cũng bảo vệ tốt cho chính người dùng thang máy.
- Đảm bảo cho thang máy có hệ thống chống sét đầy đủ để hệ thống này có thể bảo vệ tốt nhất cho thang máy khỏi những tác động tiêu cực từ thiên nhiên. Điều này là cách để bảo vệ một phần nào đó trước thiên tai mưa bão.
- Tiến hành kiểm tra hệ thống chiếu sáng, các thiết bị hỗ trợ thông tin liên lạc luôn trong trạng thái hoạt động ổn định để có thể hỗ trợ cho con người hiệu quả mỗi khi cần dùng tới. Điều này giúp mang tới độ an toàn cao hơn cho con người khi sử dụng thang máy.

Lưu ý để bảo vệ người và thang máy khi bảo xuất hiện

* Thời điểm nên sử dụng thang máy

Bão xuất hiện là không thể tránh khỏi, đặc biệt là ở những nước có đặc điểm thời tiết như ở nước ta. Bơi thế cho nên việc có thể có cách xử dụng thang máy, nắm bắt thời gian nên sử dụng thang máy phù hợp cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc mang lại lợi ích, hiệu quả và độ an toàn cao hơn cho con người.
Lời khuyên cho người dùng là không nên sử dụng trong và sau khi cơn bão vừa đi qua. Trong thời điểm này rất dễ khiến con người gặp phải những nguy hiểm mà chúng ta không thể kiểm soát được. Vì thế, việc sử dụng thang máy nên được thực hiện sau khi thang máy đã được kiểm tra cẩn thận, toàn diện bởi đơn vị cung cấp, bảo dưỡng thang máy.
Kiểm tra kỹ lưỡng, xác định trạng thái của thang máy, khắc phục và sửa chữa nếu cần thiết trước khi chính thức đưa vào sử dụng sẽ giúp thang máy có thể duy trì được chất lượng cao như những gì chúng ta mong muốn. Để làm được điều đó cần có sự chú tâm của người quản lý, người dùng nhằm tránh những mối nguy hiểm có thể xuất hiện mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn, cũng không thể lường trước được.
Sử dụng thang máy dần trở thành một phần không thể thay thế. Sử dụng thang máy ra sao, như thế nào trong từng hoàn cảnh cụ thể cần được nắm bắt một cách rõ ràng. Lưu ý để có thể bảo vệ con người và thiết bị an toàn khi có bão xuất hiện sẽ giúp chúng ta luôn có được cuộc sống tiện lợi, và diễn ra tốt đẹp nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lưu ý để bảo vệ người và thang máy khi bão xuất hiện

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp