Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bỏ em 2 tuổi trong thang máy dẫn đến sự cố thương tâm

Vụ việc xảy ra ở tòa chung cư tại thành phố Trường Sa, Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. đoạn camera cho thấy 3 chị em trông nhau và dẫn nhau vào thang máy chơi. Em bé nhỏ nhất khoảng 2 tuổi vẫn chưa hiểu chuyện nên mới dẫn đến sự việc đau lòng.

Camera ghi rất rõ lại cảnh người em bị bỏ rơi trong thang máy. Khi thang máy dừng tầng thì mọi người đều đi ra, nhưng ngay sau đó người anh trai liền bế cô em quay lại bỏ vào thang máy sau đó ấn tầng cao nhất của tòa nhà và đi ra.
Thang máy đã nhận lệnh và bắt đầu di chuyển lên, bé gái có 1 mình trong thang máy đi lên tầng 18 của tòa nhà, khi thang máy mở cửa thì bé gái không hiểu đầu đuôi thế nào nên đi ra để tìm anh chị.
Tầng mà bé gái di chuyển lên là tầng trên cùng của tòa nhà, tầng này không có kính chắn nên em bé đã bị ngã lọt qua lan can và rơi xuống đất.
Do bị rơi từ quá cao xuống đất nên em bé tử vong tại chỗ mà không kịp đi cấp cứu.

Bỏ em 2 tuổi trong thang máy dẫn đến sự cố thương tâm

Sự việc là bài học cảnh giác cho các bậc phụ huynh, họ nên cẩn trọng hơn trong việc trông con, không nên giao con cho anh chị còn quá nhỏ tuổi chưa hiểu chuyện trông.
Thang máy vốn là thiết bị di chuyển rất tiện ích cho người sử dụng, nó được coi là thiết bị không thể thiếu đối với nhà cao tầng, tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm riêng mà người sử dụng cần cẩn thận hơn. Một trong những nhược điểm lớn nhất của nó chính là hạn chế trẻ con sử dụng, đối với trẻ nhỏ dưới 10 tuổi không nên cho tự ý sử dụng thang máy. Đã từng có nhiều những sự cố xảy ra do liên quan đến thang máy với trẻ nhỏ. Tuy nhiên dường như các bậc phụ huynh vẫn chưa hình dung hết những nguy hiểm nó có thể đem lại, vì vậy họ vẫn lơ là trong việc quản lý con trẻ sử dụng thang máy 1 cách vô tội vạ.
Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, nhất là trẻ ở các khu chung cư thì tốt nhất nên có thiết bị kiểm soát thang máy để tránh những rủi do có thể xảy đến dẫn đến những sự việc đau lòng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bỏ em 2 tuổi trong thang máy dẫn đến sự cố thương tâm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp