Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy xuống ga tàu điện ngầm sâu nhất Trung Quốc

 Trung Quốc là nền kinh tế lớn thế 2 Thế Giới với tỉ lệ tăng trương kinh tế không ngừng, bên cạnh đó dân số cũng là 1 thế mạnh của đất nước này. Tuy nhiên chính sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội khiến cho đất nước trở nên đông đúc trật hẹp.

Để giải quyết hậu quả của tình trạng đông đúc dân số đất nước này nhanh chóng cho xây dựng những tuyến đường trên cao, đường hầm dưới đất, thậm chí là đường trên nóc nhà để giúp cho việc đi lại của người dân được thuận tiện hơn, tránh tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
Để giải quyết vấn đề này thì các ga tàu điện ngầm được xây dựng ngày càng nhiều hơn. Trùng Khánh là một trong những thành phố được xây dựng nhiều loại ga tàu điện ngầm nhất tại đây.
Một trong số các ga tàu đáng nói của Trùng Khánh là Ga Hongtudi, đây là ga tàu lớn nhấn Trùng Khánh và đồng thời cũng là ga tàu sâu nhất Trung Quốc.
Ga tàu nằm sâu dưới lòng đất tới 60m, nếu tính về độ sâu thì ga tàu này được đánh giá là có độ sâu gấp 3 lần so với hầm tránh bom tiêu chuẩn.

Thang máy xuống ga tàu điện ngầm sâu nhất Trung Quốc

Để thuận tiện cho người dân di chuyển xuống tàu điện thì 1 chiếc thang máy cuốn cỡ lớn được lắp đặt. Chiếc thang máy chạy cả chiều xuống và chiều lên giúp hành khách thuận tiện trong di chuyển.
Do quá sâu dưới lòng đất nên để di chuyển được xuống ga tàu người ta phải sử dụng thang máy mất 3  phút mới di chuyển đến nơi. Nếu đứng từ trên mặt đất nhìn xuống thì nó là 1 dãi dài sâu hun hút. Nhiều người dân vẫn thường đùa nhau rằng sẽ không ai sử dụng tàu điện ngầm nếu mất điện, hoặc thang máy hỏng vì chẳng ai đủ kiên nhẫn đi di chuyển lên xuống với ga tàu dài hun hút này.
Trùng Khánh được mệnh danh là phố núi của Trung Quốc. ở đây có mật độ cư dân đông đúc và những công trình giao thông hiện đại bậc nhất nước này. Những công trình giao thông ở đây có kiến trúc khác lạ như tàu điện xuyên qua 1 tòa nhà 19 tầng hay đường tránh trên coa 15 lần và 5 tầng bậc đường. thậm chí ở đây còn có đường trên nóc tòa nhà cho xe di chuyển như bình thường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy xuống ga tàu điện ngầm sâu nhất Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp