Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguy hiểm rình rập chị em tại thang máy tải khách

 Thang máy vốn là chiếc hộp kín bưng mỗi khi di chuyển lên xuống, người đứng trong nói người ngoài khó mà nghe thấy. lợi dụng đặc điểm này của thang máy mà nhiều kẻ lợi dụng để dở trò cướp hoặc sàm sỡ chị em phụ nữ khi họ sử dụng thang máy 1 mình.

Mới đây 1 đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi phận nộ và sợ hãi. Video cho thấy 1 người đàn ông cao to, cởi trần và nhìn rất hung hẳn liên tục uy hiếp để sàm sỡ những chị em phụ nữ đang chờ hoặc ở trong thang máy 1 mình.
Đoạn video được cho là quay tại 1 khu chung cư thuộc thành phố trường trị, tỉnh sơn tây, Trung Quốc.
Gã đàn ông dùng dao để uy hiếp những phụ nữ đang đứng chờ thang máy hoặc sử dụng thang máy 1 mình.

Nguy hiểm rình rập chị em tại thang máy tải khách

Cô gái đầu tiên hắn uy hiếp là cô gái đi cùng thang máy với hắn, do mãi dùng điện thoại nên cô gái không để ý và đề phòng, cô nhanh chóng bị hắn quàng cổ và dí dao vào cổ sau đó uy hiếp đưa nạn nhân ra khỏi thang máy. Mặc dù nạn nhân đã kêu la rất nhiều nhưng không có ai giúp đỡ.
Sau khi uy hiếp cô gái đầu không lâu sau thì hắn tiếp tục quay lại khu vực thang máy, lúc này bắt gặp 1 cô gái khác đang đứng chờ thang máy nên hắn nhanh chóng lại dùng dao uy hiếp cô gái này tiếp.
Sau khi uy hiếp hắn đã dẫn cô gái đến chỗ kín để sàm sở, không lâu sau thì hắn kéo cô gái ra thang máy và vẫn tiếp tục có những hành động thái quá với cô gái, nhưng ngay khi cửa thang máy chuẩn bị mở ra thì hắn đã bị các nhân viên bảo vệ tòa nhà ập tới và truy đuổi. hắn đã may mắn chạy thoát và lao lên xe ô tô sau đó lái xe chạy như bay để thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của bảo vệ tòa nhà.
Đoạn video nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội, đồng thời cũng có nhiều bình luận về sự việc, có nhiều người tỏ ra lo ngại cho các cô gái khi sử dụng thang máy 1 mình.
Để có thể đề cao cảnh giác, tự bảo vệ bản thân thì các cô gái mỗi khi sử dụng thang máy không nên quá chú ý vào nghịch điện thoại, chơi điện tử…nên quan sát xung quanh để có thể nhanh chóng đề phòng với những đối tượng xấu đang rình rập xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguy hiểm rình rập chị em tại thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp