Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số giải pháp kỹ thuật công nghệ thang máy Mitsubishi

Nhu cầu của con người càng tăng cao thì việc làm sao để cải tiến, mang lại thiết bị thang máy chất lượng cao, tính ứng dụng lớn càng trở nên cần thiết và quan trọng. Bởi thế cho nên, việc làm sao có được quyết định đúng đắn và chính xác là vô cùng quan trọng.

Mitsubishi là một thương hiệu thang máy nổi tiếng, được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và việc làm sao để đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng của thiết bị thang máy vẫn luôn là vấn đề được chính Mitsubishi quan tâm, đó cũng là vấn đề người dùng tìm hiểu nhiều nhất. Sử dụng các giải pháp kỹ thuật công nghệ cho thang máy một cách phù hợp, hài hòa giúp mang lại tổng thể thiết bị chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt như chúng ta mong muốn.

* Sử dụng thông gió cho thang máy Mitsubishi   

Ứng dụng, đưa biện pháp thông gió vào những thiết bị thang máy của mình giúp thương hiệu Mitsubishi càng được đánh giá cao hơn về chất lượng sản phẩm. Với giải pháp này giúp cabin của mỗi chiếc thang máy được thông thoáng hơn, có không khí thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho con người khi sử dụng thang máy.
Các dòng thang máy của thương hiệu Mitsubishi đều được thiết kế có hệ thống quạt thông gió nằm ngay khu vực trần cabin thang máy, ngay gần với cửa thang để việc sử dụng thiết bị hữu ích này có được hiệu quả cao, mang lại sự hài lòng lớn nhất từ phía người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống thống gió của thang máy Mitsubishi còn có tính năng tự ngắt theo quy trình, thời gian quy định từ đó giúp bảo vệ độ bền bỉ tốt nhất, giúp hoạt động phục vụ người dùng hiệu quả cao hơn, tiết kiệm điện năng tới mức tối đa.

Một số giải pháp kỹ thuật công nghệ thang máy Mitsubishi

Kỹ thuật chống nhiễu thang máy Mitsubishi
Một biện pháp kỹ thuật hữu ích khác nữa được Mitsubishi trang bị cho thiết bị thang máy của chính mình chính là khả năng chống nhiễu. Bộ điều khiển mà thang máy Mitsubishi sử dụng được thiết kế đạt tiêu chuẩn EMC của châu Âu EN81, bên cạnh đó là phù hợp với tiêu chuản của Nhật Bản mang lại những sản phẩm chất lượng, có khả năng chống nhiễu hiệu quả để không làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác của người dùng khi đang đứng trong cabin thang máy.

* Sử dụng đầu nối điện thang máy với điện tòa nhà

Việc đưa thang máy Mitsubishi vào sử dụng có nhiều thuận lợi, sự dễ dàng khi thiết bị có thể dễ dàng đối nối giữa hệ thống điện của thang máy vào hệ thống điện chung của tòa nhà. Điều này không chỉ giúp quá trình sử dụng thang máy được dễ dàng hơn mà còn có độ ổn định cao, tính đồng nhất và tạo nên sự tiện lợi lớn nhất cho con người.
Việc lắp đặt, đấu nối điện của thang máy chỉ cần thông qua 1CB là có thể cung cấp nguồn điện phù hợp cho thiết bị hoạt động phục vụ con người. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi cần thực hiện chuẩn xác, tránh xảy ra những sai lệch có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng của tổng thể. Không chỉ vậy, thang máy khi đưa vào sử dụng cần chú ý có thiết bị bảo vệ mạch đặt nằm trong tủ điện để có được sự chủ động trong việc xử lý mọi vấn đề không mong muốn xuất hiện.

* Sử dụng biện pháp cứu hộ cho thang máy Mitsubishi   

Các biện pháp cứu hộ dành cho thang máy là vô cùng quan trọng, cần thiết nhằm mang lại độ an toàn cao cho thiết bị được mang ra sử dụng. Đây là một yếu tố không thể thiếu để đánh giá về chất lượng của thang máy khi mang ra sử dụng. Hiểu được sự cần thiết đó nên thang máy Mitsubishi luôn có sự quan tâm đúng mức, chú trọng trang bị để làm nên những thiết bị hoàn hảo.
Cứu hộ thang máy đạt hiệu quả cao nhất cần tuân thủ theo đúng các quy định:
-  Quá trình thực hiện cứu hộ thang máy trước tiên cần tiến hành cúp CB động lực của thiết bị trước khi tiến hành thực hiện các thao tác tiếp theo. Điều đó giúp đảm bảo mang lại độ an toàn cao, sự an tâm lớn và tránh gây ra những mối nguy hại tới người bên trong thang máy cũng như người thực hiện cứu hộ thang máy.

Một số giải pháp kỹ thuật công nghệ thang máy mitsubishi


- Khi thực hiện cứu hộ thang máy phải dùng tới cảo thắng và tay quay để tự mình đưa cabin thang máy về tầng gần nhất bằng biện phát thủ công. Cần chú ý đưa cabin thang máy vè đúng vạch sơn đã được vạch sẵn trên cáp tải trước khi thực hiện giải cứu những người bên trong cabin thang máy ra bên ngoài. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là có sự cẩn thận để tránh tình trạng thang máy trôi, hay hoạt động vượt tốc, rơi tự do vô cùng nguy hiểm.
- Sử dụng chìa khóa để mở cửa tầng của thiết bị thang máy để có thể sớm giải thoát những người không may mắc kẹt bên trong cabin thang máy nhanh chóng, dễ dàng nhất.
- Quá trình cứu hộ thang máy Mitsubishi hoàn thành là khi thực hiện kiểm tra lại toàn bộ một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng sau đó đóng kín cửa tầng, đóng kín cửa cabin thang máy và đóng lại CB động lực chính đúng yêu cầu.
Đảm bảo có đủ thông tin, những kỹ năng cần thiết mới giúp quá trình cứu hộ thang máy diễn ra thuận lợi, thành công như những gì chúng ta mong muốn. Để làm được điều đó việc tìm hiểu kỹ lưỡng về thiết bị, bình tĩnh và chủ động trong mọi tình huống là vô cùng cần thiết và quan trọng.
Nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện thiết bị thang máy của mình là những gì Mitsubishi hướng tới. Tạo nên những sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả sử dụng cao là những điều quan trọng làm nên chất lượng cao cho thang máy của thương hiệu danh tiếng tới từ Nhật này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số giải pháp kỹ thuật công nghệ thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp