Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Không để trẻ em sử dụng thang máy với người lạ

 Không để lộ thông tin cá nhân của con.
Cha mẹ không nên viết tên tuổi con con lên các đồ dùng cá nhân như cặp, ba lô, mũ nón… vì những kể xấu có thể lợi dụng điểm yếu này của trẻ để tấn công, giả vờ làm người thân, bạn bè của cha mẹ để bắt cóc trẻ.

Để bảo vệ trẻ cách tốt nhất là nên để lại số điện thoại của cha mẹ trên đồ dùng của trẻ để phòng sự cố ttẻ đi lạc hoặc có thể để quên hoặc làm mất đồ.
Mật khẩu riêng của gia đình.
Nên có một mật khẩu riêng của gia đình, khi chẳng may có ai đó nói sẽ dẫn con đến với bố mẹ thì có thể hỏi xem mật khẩu gia đình là gì, nếu đúng người Bố Mẹ nhờ đến đón thì sẽ biết được mật khẩu, như vậy sẽ rất an toàn với trẻ mỗi khi bố mẹ muốn nhờ ai đó đi đón giúp.

* Hét lên nếu có người lạ kéo đi.

Vì sức của trẻ nhỏ thường yếu, chính vì vậy nếu có ai đó muốn kéo trẻ đi thì chúng khó mà chống cự được, cách tốt nhất là trẻ nên hét lên khi có ai đó cố tình kéo mình đi, nếu như vậy sẽ nhờ được sự can thiệp của người xung quanh.

Không để trẻ em sử dụng thang máy với người lạ

Giữ khoảng cách khi buộc phải nói chuyện với người lạ.
Cuộc nói chuyện với người lạ sẽ khó tránh khỏi, vì trẻ có thể bị tiếp cận bất ngờ bất cứ lúc nào, cách tốt nhất là nên dạy trẻ việc nên giữ khoảng cách với người lạ. đặc biệt nên hạn chế nói với người lạ, nếu phải nói chuyện với người lạ thì nên tìm cách cắt ngắn cuộc nói chuyện trong vòng vài giây để đảm bảo an toàn.

* Không sử dụng thang máy với người lạ.

Thang máy hiện nay là địa điểm lý tưởng của bọn tội phạm, vì vậy các bậc phụ huynh nên dặn con các tự vệ mỗi khi sử dụng thang máy. Cụ thể nên quan sát khi chờ thang máy để biết được ai đang đến gần, nếu gặp người lạ thì không nên sử dụng thang máy cùng mà nên chờ đợi chuyến sau hoặc cố tỏ ra đang chờ bố mẹ tới.

* Không để người lạ biết bố mẹ không có nhà.

Khi trẻ ở nhà 1 mình thì nên day trẻ cách tự vệ an toàn, không mở cửa cho người lạ, đặc biệt không để người lạ biết trẻ ở nhà 1 mình. Đặc biệt nếu có kẻ lạ cố tình đập cửa thì trẻ nên gọi điện thông báo ngay với cha mẹ.
Cha mẹ sẽ không ở cạch con mỗi lúc được, chính vì vậy cách tốt nhất là nên dặn con những kỹ năng tự bảo vệ mình để thoát khỏi được những nguy hiểm của xã hội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Không để trẻ em sử dụng thang máy với người lạ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp