Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những mối lo khi sử dụng thang máy gia đình

Sự tiện lợi của một thiết bị thang máy ở mỗi công trình dù là lớn hay nhỏ mỗi chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được. Một thiết bị chất lượng, sử dụng đúng đắn sẽ duy trì được chất lượng cao như những gì chúng ta mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hiểu biết chính xác, những thông tin hữu ích để cảm thấy an tâm khi đưa thang máy vào sử dụng.

Đặc biệt là các gia đình khi có nhu cầu chọn mua thang máy về sử dụng không có được sự tin tưởng tuyệt đối. Chính những nghi ngại, những vấn đề đó đôi khi cản trở quá trình đưa thang máy vào sử dụng trong mỗi gia đình.
Vấn đề an toàn của thang máy luôn là điều nhận được sự quan tâm, chú ý nhiều nhất. Sử dụng thang máy có lợi ích lớn chi khi có khả năng bảo vệ tốt cho chính người dùng trong mọi hoàn cảnh. Sử dụng an toàn, suôn sẻ, hỗ trợ cho quá trình đi lại dễ dàng là những mong muốn mà bất kỳ người dùng nào cũng mong có được. Đối với thang máy gia đình, chính những lo lắng về việc có thể gặp phải sự cố không mong muốn gây ra những nguy hiểm cho mỗi người khiến việc đưa thang máy vào sử dụng gặp khó khăn hơn rất nhiều.

Những mối lo khi sử dụng thang máy gia đình

* Lo ngại về sự cố thang máy rơi tự do

Trên thực tế, những tai nạn, sự cố thang máy không phải thường xuyên xuất hiện. Song đôi khi vẫn có những thông tin ghi nhận về các trường hợp không may mắn xảy ra. Điều này khi được cung cấp ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người dùng.
Một gia đình muốn chọn mua thang máy gia đình về sử dụng cảm thấy lo lắng, đắn đo về độ an toàn của thang máy. Nhất là khi sự cố như thang máy rơi tự do đã từng xuất hiện, gây ra những nguy hiểm, mối nguy hại cho chính người dùng thang máy. Tuy nhiên, nếu muốn có được thông tin chuẩn xác chúng ta cần tìm hiểu chi tiết mới có được thông tin hữu ích và đúng đắn.
Theo đó, sự cố thang máy rơi tự do đã từng xuất hiện và có lẽ sẽ còn xuất hiện. Tuy nhiên, mọi sự cố đều xuất hiện ở những thiết bị kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không được đưa vào sử dụng đúng cách mới gây ra những nguy hiểm đó. Một thiết bị thang máy gia đình chất lượng, chính hãng khi được đưa vào sử dụng luôn có hệ thống thắng cơ nhằm duy trì chất lượng, độ an toàn cao. Trong trường hợp không may thang máy chạy quá tốc độ thì bộ phận này sẽ hoạt động, đảm bảo giúp dừng cabin lại, bám vào rail dẫn hướng và chắc chắn loại bỏ tình trạng sự cố xuất hiện.

* Lo ngại bị kẹt bên trong cabin khi mất điện

Nguồn điện sử dụng cho thang máy có thể mất bất ngờ vì nhiều nguyên nhân. Và dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan cũng ảnh hưởng trực tiếp tới con người khi sử dụng thiết bị hữu ích này. Đặc biệt, trong tình huống người dùng đang sử dụng thang máy, không may mất điện việc bị kẹt trong cabin thang máy là điều không thể tránh khỏi. Đây là suy nghĩ, mối lo ngại của hầu hết người dùng ở mỗi gia đình. Chính những nguy hiểm đó khiến họ cảm thấy không an tâm, từ đó trở nên đắn đo trong việc quyết định có nên sử dụng thang máy cho gia đình mình hay không.
Tuy nhiên, chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu chúng ta sẽ thấy được rằng một thiết bị thang máy chính hãng luôn có trang bị hệ thống cứu hộ tự động. Hệ thống này có nguồn điện dự phòng luôn tích trữ được cung cấp bởi ắc quy hoặc UPS nhằm hỗ trợ cho thiết bị khi cần thiết. Điều này có nghĩa là nếu không may thang máy mất điện, không thể tiếp tục hoạt động thì hệ thống cứu hộ tự động sẽ được vận hành, cung cấp nguồn điện tạm thời để cabin có thể di chuyển về tầng gần nhất, mở cửa nhằm giúp bất kỳ ai còn bên trong thang máy có thể thoát ra ngoài nhanh chóng và an toàn nhất.
Chính bộ phận hữu ích này không chỉ giúp những sự cố thang máy được loại bỏ mà còn giúp bảo vệ chính tính mạng của con người. Tình trạng kẹt bên trong cabin thang máy đôi khi khiến người dùng gặp những nguy hiểm do lo lắng, mất bình tĩnh. Vì thế, bảo vệ gia đình mình với thiết bị thang máy chất lượng sẽ không phải đối mặt với những vấn đề khó khăn đó nữa.

Những mối lo khi sử dụng thang máy gia đình

* Lo ngại bị ngạt thở khi kẹt trong cabin thang máy

Ngoài sự cố mất điện có thể khiến cabin thang máy dừng hoạt động thì thiết bị thang máy có thể gặp những trục trặc nhất định, từ đó khiến cabin không thể hoạt động và gây ra tình trạng người dùng bị kẹt bên trong. Việc có thể bị ngạt thở nếu kẹt trong thang máy quá lâu là nỗi niềm của nhiều người dùng, đặc biệt là những gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy.
Song cabin thang máy dù được thiết kế là một không gian kín, nhưng dù kín tới đâu đi chăng nữa cũng không thể đạt 100%. Những khe hở ở cửa thang máy, hay khu vực quạt thông gió,… tạo khoảng không cho không khí có thể lưu thông. Bởi thế, dù rằng khi bị kẹt trong thang máy chẳng phải là trải nghiệm thú vị hay dễ dàng gì nhưng mỗi người dùng có thể hoàn toàn an tâm, không có tình trạng ngạt thở, thiếu không khí và gây nguy hiểm tới tình mạng.
Sử dụng thang máy gia đình chọn mua tại một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp cùng quá trình lắp đặt đạt tiêu chuẩn, sử dụng đúng đắn sẽ mang lại độ an toàn và hiệu quả sử dụng cao. Bởi thế, mỗi gia đình hoàn toàn có thể an tâm khi đưa thiết bị tiên tiến này về sử dụng trong không gian sống của gia đình mình, đem lại sự tiện lợi hơn cho các thành viên trong gia đình mình.

* Để nắm vững được nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo các bộ phận an toàn của thang máy gia đình trước khi quyết dịnh lắp đặt cho gia đình sử dụng xin vui lòng liên hệ hotline: 09.78910.666 để được tư vấn chi tiết, cụ thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những mối lo khi sử dụng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp