Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngồi ôm con cả tiếng chờ giải cứu khỏi thang máy

 Người phụ nữ ngồi ôm con kẹt ở thang máy cả tiếng đồng hồ là người phụ nữ người Nghi Xương, Hồ Bắc, Trung Quốc. hai mẹ con gặp nạn khi đang bước vào thang máy, lúc họ bước vào chưa hết thì thang máy đột ngột tăng tốc di chuyển theo chiều đi lên.

Được biết đứa con mà cô bế theo chỉ mới vài tháng tuổi, khi bị kẹt chân vào cửa thang máy người phụ nữ vẫn bế con, cô đã rất đau đớn những vấn cố gắng nhắm mắt chịu đâu và bế chặt đứa con nhỏ trên tay để chờ người đến giải cứu.
Mặt dù các nhân viên cứu hộ đã kịp thời có mặt tại hiện trường nhưng họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cứu nạn nhân ra. Họ đã phải sử dụng đến cái kìm cắt thủy lực để cắt cửa thang máy và giải cứu mẹ con nạn nhân ra khỏi thang.
Rất may sau hàng giờ đồng hồ nổ lực của đội cứu hộ thì mẹ con nạn nhân đã được giải cứu, đứa bé may mắn vẫn được mẹ bế trên tay và không bị thương tích gì, nhưng người mẹ thì bị thương khá nặng ở chân.

Ngồi ôm con cả tiếng chờ giải cứu khỏi thang máy

Sự cố thang máy là điều khó tránh khỏi, do thang máy cũng là 1 loại máy móc thiết bị, chính vì vậy để đảm bảo an toàn với người sử dụng thì cách tốt nhất là các thang máy cần có chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý, từ đó tìm ra các lỗi thiết bị sớm nhất, đồng thời thay thế những thiết bị đã hư hỏng và không còn đảm bảo.
Bên cạnh đó người sử dụng cũng nên hết sức chú ý khi sử dụng thang máy như:
Không sử dụng thang máy khi thang đang bị lỗi kỹ thuật hoặc gặp các vấn đề trục trặc với cửa thang.
Không sử dụng thang máy khi vượt quá tải trọng cho phép mà chuông quá tải đã kêu.
Không cho trẻ nhỏ tự ý một mình sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm.
Không nô đùa chạy nhảy tại thang máy, thang cuốn.
Khi sử dụng thang tuyệt đối không dựa lưng, sờ tay vào cửa thang máy.
Đặc biệt không sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn xảy ra.
Chỉ sử dụng những thang máy đủ tiêu chuẩn an toàn, đã được kiểm định và chứng nhận của đơn vị kiểm định nhà nước cấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngồi ôm con cả tiếng chờ giải cứu khỏi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp