Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những hành động sẽ bị phạt tại thang máy

 * Phá hoại thang máy.
Hành động phá hoại thang máy thường xảy ra với những người say rượu, hoặc những người cố tỏ ra là anh hùng, cũng có thể là hành động của trẻ nhỏ do người lớn không hướng dẫn chỉ bảo.

Việc phá hoại thang máy sẽ bị xử phạt theo quy định của từng đơn vị chủ sở hữu, mức phạt nặng hoặc nhẹ tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của thang máy, hoặc số lần vi phạm.

* Sử dụng thang máy chở ga hoặc chất dễ gây cháy nổ.

Các chất như ga hoặc các thứ dễ gây cháy nổ thường bị cấm lưu thông bằng thang máy tải khách chở người vì rất nguy hiểm cho những người xung quanh khi sử dụng, và nếu xảy ra sự cố nó có thể gây hư hại thang máy. Chính vì vậy ở các thang máy, nhất là thang may sở các khu chung cư đều có nội quy sử dụng và ghi rất rõ, đối với người cố tình vi phạm sẽ bị phạt, và mức phạt càng tăng nặng lên nếu tái vi phạm.

Những hành động sẽ bị phạt tại thang máy

* Không cho chó mèo, vật nuôi vào thang máy.

Thang máy được lắp tại các tòa nhà như chung cư hoặc nhà văn phòng thường là đồ dùng chung. Chính vì vậy để đảm bảo không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh thì những người sử dụng cần tuân thủ các quy định đề ra. Một trong những quy định đấy là cấm cho chó,mèo hoặc vật nuôi sử dụng thang máy. Quy định này nhằm hạn chế tình trạng nuôi chó mèo tại chung cư và gây ảnh hưởng tới đời sống những người xung quanh.
Ngoài ra thì trong quy định sử dụng còn nhiều các vấn đề cấm như không cho trẻ ăn uống hoặc tè bậy trong thang máy, không làm đổ nước vào thang máy, khi sử dụng thang máy cấm chạy,nhảy, nô đùa…những hành động bị cấm nếu người sử dụng cố tình vi phạm sẽ bị xử phạt hành chính hoặc mức phạt tùy thuộc vào quy định của từng nơi và tùy thuộc vào nặng nhẹ khác nhau.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những hành động sẽ bị phạt tại thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp