Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chế độ bảo hành và bảo trì thang máy

Thang máy cũng như các loại thiết bị máy móc khác đều có chế độ bảo hành, bảo trì sau khi đưa vào sử dụng.
Chế độ bảo hành thang.

Thông thường hạn mức bảo hành của mỗi đơn vị cung cấp đều khác nhau, riêng công ty thang máy Gia Định có chế độ bảo hành 18 tháng với toàn bộ thang sau khi lắp đặt hoàn thành, kiểm định và bàn giao cho chủ nhà.
Trong chế độ bảo hành ngoài việc bảo dưỡng và đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang thì các thiết bị khi hoạt động có vấn đề gì đều được bảo hành, sữa chữa và đổi mới miễn phí.
Riêng đối với động cơ thang máy thì công ty thang máy gia định bảo hành trong 10 năm. Đây là thiết bị đắt giá nhất của các thiết bị cấu thành thang máy, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm vì được bảo hành dài hạn.

Chế độ bảo hành và bảo trì thang máy

Chế độ bảo trì.
Đối với chế độ bảo trì do chủ sở hữu thang máy lựa chọn, chế độ này được thực hiện sau khi hết hạn bảo hành thang. Bảo trì có thể lựa chọn bảo trì tòa diện, bảo trì thông thường.
Đối với bảo trì toàn diện thì người sử dụng phải chi trả 1 khoản chi phí khá đắt đỏ, nhưng đổi lại ngời công ty thang máy sẽ luôn túc trực ở thang máy, khi có sự cố sự lý triệt để luôn, đồng thời thiết bị hỏng hóc sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí.
Đối với bảo trì thông thường, chế độ bảo trì này rất linh hoạt, được đa số các nhà tư nhân sử dụng thang lựa chọn. chế độ bảo trì này có giá tiền hợp lý, cách bảo trì phù hợp với các loại thang máy, nhất là thang máy sử dụng cho gia đình.
Ngoài ra đối với những thang máy lắp cho gia đình ít hoạt động thì các công ty thang máy còn có chế độ bảo trì linh hoạt như 2 tháng bảo trì 1 lần để giảm bớt số tiền bảo trì xuống cho chủ sở hữu mà vẫn đảm bảo thang máy hoạt đông ổn định và an toàn.
Do là thiết bị máy móc nên trong quá trình hoạt động không tránh khỏi những hỏng hóc có thể xảy ra, vì vậy chế độ bảo hành, bảo trì thang máy là khâu không thể thiếu được đối với thang máy đã và đang hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chế độ bảo hành và bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp