Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phân biệt thang máy mất điện và thang máy hỏng

Một số những trường hợp có thể gặp phải khi sử dụng thang máy mà người sử dụng không thể biết được, vậy để phân biệt được các sự cố có thể xảy ra thì người sử dụng nên nắm bắt được 1 số tình huống có thể xảy ra như.

 

* Trường hợp mất điện đột ngột.

Nếu mất điện đột ngột thì những người đi trong thang máy không cần sợ sệt, mặc dù ban đầu thang máy có thể rung lắc và giật mạnh khi mất điện đột ngột. tuy nhiên tất cả khách có mặt trong thang máy sẽ được an toàn tuyệt đối vì sau khi rung lắc mạnh thang máy sẽ dừng hẳn lại, ngay sau đó thì nguồn điện dự phòng sẽ tự động bật lên luôn và thang máy sẽ hoạt động trở lại như bình thường.
Trong trường hợp mất điện nhưng không có hệ thống điện dự phòng thì hệ thống cứu hộ tự động sẽ được tự động bật và đưa khách đến tầng gần nhất để khách ra ngoài.

Phân biệt thang máy mất điện và thang máy hỏng

* Khi thang có sự cố.

Do thang máy, thang máy gia đình được cấu thành từ hàng trăm các chi tiết nhỏ khác nhau, vì vậy khi một trong số các thiết bị đó hỏng sẽ dẫn thang ngừng hoạt động, những người trong thang sẽ bị mắc kẹt lại phía trong.
Trường hợp mắc kẹt này thì những người phía trong chỉ có thể chờ sự trợ giúp của những người bên ngoài chứ không thể tự thoát ra ngoài được, hoặc nếu cố tình tự ý thoát ra ngoài có thể sẽ gây nguy hiểm cho sự an toàn của bản thân.
Ngoài mất điện đột ngột, thang gặp sự cố kẹt người thì vẫn còn các sự cố khác chẳng hạn như khi cửa thang máy có vật cản, bụi bẩn thì cửa thang sẽ không thể đóng lại được. Hoặc khi cảm biến cửa bị hỏng có thể dẫn đến kẹp người nếu đi đúng vào lúc cửa thang đóng lại có thể dẫn đến kẹp người gây nguy hiểm.
Những người thường sử dụng thang máy nên chú ý để phân biệt được các sự cố nhằm đảm bảo được sự an toàn cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phân biệt thang máy mất điện và thang máy hỏng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp