Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những công trình giữ kỷ lục thế giới về chiều cao

Ngôi nhà cao nhất thế giới được mệnh danh là tổ chim ưng nằm tại khu Arizona của Mỹ, nó được coi là địa điểm ấn tượng nhất thế giới. nó được đánh giá là ngôi nhà cao nhất thế giới không phải vì độ cao công trình mà do được xây dựng trên núi cao, người ta thường đùa rằng đây là ngôi nhà tổ chim.

Tòa nhà cao nhất thế giới. kỷ lục ngôi nhà được xác lập từ khi được xây dựng hoàn thành đến nay, độ cao của nó lên đến 823m, nếu du khách nào đã lên đến nóc tòa nhà tức là họ đã lên đến độ cao nhất trên không trừ những người sử dụng máy bay.
Thang máy ngoài trời cao nhất thế giới. chiếc thang máy ngoài trời cao nhất thế giới được xây dựng vào năm 2002 tại vách đá công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới của Trung Quốc. ngoài biệt danh là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới thì chiếc thang máy còn là chiếc thang máy ngoài trời to nhất thế giới với mỗi lượt di chuyển có thể chở được 46 người và chạy với tốc độ siêu nhanh 3m/s.

Những công trình giữ kỷ lục thế giới về chiều cao

Lâu đài cát cao nhất. lâu đài cát cao nhất thế giới được xây dựng ở bang Odisha của Ấn Độ, lâu đài có chiều cao 15m này được xây dựng tích cực trong 9 ngày liên tiếp của các thành viên trong viện cát Sudarsan. Sau khi xây dựng hoàn thành nó đã được ghi vào kỷ lục Guinness.
Quán bar ngoài trời cao nhất thế giới. quán bar được xây dựng tại Thái Lan, quán bar nổi tiếng thế giới từng được xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng The Hangover.
Máng trượt cao nhất trên tàu du lịch: chiếc máng trượt thú vị được xây dựng trên 1 tàu du lịch, nó được coi là điểm mới lạ của các con tàu du lịch để thu hút khách du lịch, thay vì sử dụng thang máy trên các con tàu thì du khách có thể di chuyển bằng máng trượt để di chuyển từ các tầng trên xuống dưới.
Nhà hàng cao nhất thế giới: đến với nhà hàng này du khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố tại tầng 63 của 1 tòa nhà ở Bangkok.
Không chỉ là những kỷ lục cao nhất thế giới mà những địa điểm này còn là nơi thu hút 1 lượng lớn khách du lịch tới để thăm quan hàng năm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những công trình giữ kỷ lục thế giới về chiều cao

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp