Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chất liệu cabin thang máy phổ biến hiện nay

Thang máy ngày càng phát triển ở nước ta, các hãng, các chủng loại, các loại vật liệu.... ngày càng đa dạng, nên việc lựa chọn thang máy của quý khách hàng cũng ngày càng phức tạp hơn, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về các loại vật liệu chính hay sử dụng làm cabin thang máy tải khách, tải hàng và thang máy gia đình hiện nay trên thị trường.

 

* Loại vật liệu bằng thép phủ sơn.

Loại cabin thang máy sử dụng bằng vật liệu sắt, thép rồi phủ sơn lên được coi là loại rẻ nhất trên thị trường. do giá thành rẻ nên vật liệu này tính thẩm mỹ kém, nó chỉ thường được dùng cho những thang máy tải hàng hóa ở các khu nhà kho, xưởng.

Những chất liệu cabin thang máy phổ biến hiện nay

* Loại vật liệu Inox gương.

Loại inox này là loại thông dụng nhất cho làm cabin thang máy, nó được coi là inox tiêu chuẩn của cabin thang máy. Loại inox này có bề mặt bóng nên có thể làm gương soi luôn cho những người sử dụng thang máy.

* Loại dùng inox hoa văn.

Inox hoa văn thông dụng nhất cho thang máy là inox sọc nhuyễn, loại inox này có thể làm giảm cảm giác nhàm chán cho người sử dụng. loại inox này được coi là khá bắt mắt, nó thường được sử dụng tại các khu nhà văn phòng, nhà chung cư, khách sạn, nhà tư nhân.

* Vật liệu bằng kính cường lực.

Thường được sử dụng làm cabin thang máy cho những công trình muốn lắp đặt thang máy ở mặt ngoài của ngôi nhà, hoặc ở giếng trời của ngôi nhà. Sử dụng kính cường lực với mục đích quan sát bên ngoài của tòa nhà khi sử dụng thang máy, chính đặc điểm này khiến kính cường lực thường được sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy quan sát.

Những chất liệu cabin thang máy phổ biến hiện nay

* Vật liệu bằng gỗ.

Loại vật liệu này khá là sang trọng, tuy nhiên nó cũng gây thêm tốn kém cho chi phí lắp đặt ban đầu. nếu muốn dùng vật liệu gỗ này thì cabin thang máy vẫn được dùng các loại vật liệu trên, sau đó ốp phần gỗ ra ngoài theo ý thích để tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng cho chiếc thang máy.
Tất cả các loại vật liệu sử dụng làm cabin cho thang máy đều có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên việc lựa chọn loại vật liệu nào để sử dụng cho thang máy khách hàng có thể hoàn toàn lựa chọn theo sở thích, theo phong thủy, theo túi tiền của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chất liệu cabin thang máy phổ biến hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp