Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ông đánh cháu vì sợ đi thang máy

Đối với trẻ nhỏ thang máy là thiết bị khuyến cáo không được sử dụng vì rất nguy hiểm, tuy nhiên 1 người đàn ông Trung Quốc đã làm ngược lại sự việc trên, ông đã thẳng tay tát vào mặt cháu vì cháu sợ không dám đi thang máy.

Sự việc được cho là xảy ra ở một siêu thị tại thành phố vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Đoạn video được được camera an ninh của siêu thị ghi lại rất rõ nét, người đàn ông đưa 2 cháu của mình đi siêu thị mua đồ, sau khi đã mua sắm xong thì 3 ông cháu ra về, nhưng cô cháu gái tỏ vẻ sợ thang máy, cô bé không sử dụng thang máy và không chịu rời khỏi siêu thị, người ông đã mất bình tĩnh, bực tức và tát vào mặt cô bé.
Cái tát quá mạnh của người ông khiến bé gái lập tức bị chảy máu mũi, thấy vậy nhân viên siêu thị chạy đến giúp bé gái, nhưng sau đó không lâu người ông lại đẩy nhân viên bán hàng sang 1 bên và đánh mạnh vào đầu bé gái, các nhân viên bán hàng cùng bảo vệ của siêu thị đã cố gắng để bảo vệ bé gái khỏi người ông đang tức giận.

Ông đánh cháu vì sợ đi thang máy

Ảnh minh họa

Ngay sau đó đoạn video được lan truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cảnh sát đã có mặt ngay sau đó để tạm giam người ông vì tội bạo hành trẻ nhỏ. Mặc dù bố mẹ gia đình cháu bé đã xin cảnh sát tha cho ông của cháu bé nhưng cho đến hiện tại ông vẫn bị giam giữ ở sở cảnh sát.
Đối với trẻ nhỏ thang máy luôn là mối rình rập nguy hiểm, nếu chỉ cần sơ xẩy trẻ nhỏ có thể gặp nguy hiểm, thậm chí là nguy hiểm đến tình mạng vì thang máy.
Hầu hết các thang máy, nhất là thang máy cuốn tại các siêu thị, trung tâm thương mại đều có khuyến cáo không cho trẻ nhỏ dưới 10 tuổi sử dụng, nếu sử dụng phải có sự giám sát của người lớn để đảm bảo an toàn.
Không hiểu vì vô tình hay cố tình mà người ông trong đoạn video đã đẩy cháu mình vào mối nguy hiểm, thậm chí còn đánh đập cháu khi cháu không chịu sử dụng thang máy.
Mặc dù là vì lý do gì đi chăng nửa nhưng người lớn nếu đánh trẻ nhỏ là hành động sai và không thể chấp nhận được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ông đánh cháu vì sợ đi thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp