Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vì sao không nên để trẻ tự đi thang máy

Một số những lý do khiến thang máy luôn là thiết bị mà trẻ nhỏ không nên sử dụng.
Nguy hiểm với trẻ nhỏ khi sử dụng.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc và được di chuyển theo chiều thẳng đứng, chính vì vậy độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, để tránh những sự cố có thể xảy ra thì trẻ nhỏ được khuyến cáo là không nên sử dụng thang máy, nhất là khi không có người lớn sử dụng cùng.

Cả thang máy và thang cuốn đều có những khe hở nhất định, vì vậy khi trẻ nhỏ di chuyển rất dễ bị kẹt tay, chân vào các khe hở gây nguy hiểm. nhất là các thang máy cuốn.

* Trẻ nhỏ không xử lý được tình huống khi có sự cố xảy ra.

Do là máy móc thiết bị nên thang máy cũng như những loại máy móc khác, nó có thể xảy ra sự cố bất cứ lúc nào khi đang hoạt động. nếu người lớn sử dụng sẽ biết cách để xử lý tình huống. còn trẻ nhỏ khi sử dụng mà không có người lớn đi cùng sẽ không biết xử lý tình huống gặp phải khi thang gặp sự cố. điều đó có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của chúng.

Vì sao không nên để trẻ tự đi thang máy

* Trẻ nhỏ hay đùa nghịch.

Đặc điểm chung của trẻ nhỏ là thường xuyên đùa nghịch ở mọi lúc mọi nơi. Đối với thang máy thì nghiêm cấm chạy, nhảy, xô đẩy, đùa nghịch vì nó có thể ảnh hưởng tới sự an toàn của bản thân. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy các bậc phụ huynh cần theo sát trẻ nhỏ để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.
Trẻ nhỏ không biết bảo quản tài sản chung.
Thang máy là máy móc điện tử, vì vậy nếu người sử dụng vô tình hoặc cố tình đụng chạm mạnh hoặc đổ nước, đồ ăn, thức uống vào có thể gây chập mạch hoặc hư hỏng.
Với hàng loạt những lý do thì trẻ nhỏ không được sử dụng thang máy hoặc khi sử dụng phải có người lớn đi kèm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vì sao không nên để trẻ tự đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp