Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dân làm gì khi thang máy chung cư hỏng ?

Thang máy chung cư là một trong những vấn đề lớn nhất tồn đọng ở đây. nó không chỉ tồn đọng mà nó còn là nguyên nhân gây nên những căng thẳng giữa cư dân với chủ đầu tư, là thiết bị khiến mọi cư dân đều phải quan tâm.

Một trong những khu chung cư vướng phải vấn đề này là chung cư Đồng Tàu, Hoàng Mai. Người dân cho biết tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 2015, nhưng sau 2 năm sử dụng thì nhiều hạng mục cơ sở vật chất đã xuống cấp trầm trọng. Đặc biệt hạng mục thang máy, cả tòa nhà có 3 thang máy cho 11 tầng. tuy nhiên các thang máy thường xảy ra trục trặc, sau đó thì cả 3 thang máy đều đồng loạt dừng hoạt động.
Các gia đình ở đây rất bức xúc, vì họ thuộc diện bị giải tỏa mặt bằng, họ buộc phải chuyển về đây, nhưng khi về thì thang máy lại liên tục hỏng hóc mặc dù nhìn bề ngoài thì còn rất tốt.
Người dân cũng rất thắc mắc vì nhìn hình thức thang máy nhìn còn rất nhưng lại liên tục hỏng dù mới đưa vào sử dụng, sau đó ban quản lý  tòa nhà có ý kiến lấy quỹ bảo trì để sửa chữa thang máy, tuy nhiên người dân không đồng ý vì thang máy chỉ mới sử dụng được thời gian ngắn, vì vậy thang máy hỏng hóc chủ đầu tư phải hoàn toàn chịu trách nhiệm sửa chữa để trả lại cho các gia đình ở đây.

Dân làm gì khi thang máy chung cư hỏng

Ngoài thang máy hỏng thì người dân còn khổ sở vì tường nhà ẩm mốc, hệ thống bơm nước của tòa nhà bị hỏng, rồi mất nước…
Ngoài việc chịu đựng sự xuống cấp của cơ sở hạ tầng thì điều khiến cư dân bức xúc nhất là vấn đề thang máy. Do nhà cao tầng nên việc di chuyển lên xuống hàng ngày đều phụ thuộc hoàn toàn vào thang máy, khi không thể sử dụng thang máy vì hỏng việc di chuyển của người dân trở nên vô cùng khó khăn, nhất là người dân ở các tầng trên cao, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.
Vấn đề thang máy ở các khu chung cư không còn là vấn đề của riêng khu chung cư nào. Hầu hết các khu chung cư đều có vấn đề với thang máy, nhất là các loại chung cư tái định cư, chung cư bình dân thì vấn đề thang máy càng trở nên trầm trọng hơn.
Hiện vấn đề này vẫn chưa có cách nào giải quyết dứt điểm. bởi thông thường khi người mua chung cư họ không được biết thang máy sẽ được lắp ở chung cư là loại thang máy gì, của hãng nào. Cho đến khi chuyển về sinh sống thì thang máy đã lắp đặt hoàn thiện, chính vì vậy người dân chỉ có các chấp nhận. Nếu được thang máy tốt còn đỡ, gặp phải thang máy của mấy thương hiệu tầm tầm thì cảnh hư hỏng, kẹt thang máy hoặc không có thang máy sử dụng thường xuyên xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dân làm gì khi thang máy chung cư hỏng ?

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp