Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bố lơ là con bị cuốn vào thang máy cuốn

Sự việc được cho ra xảy ra tại một trung tâm thương mại tại Philippines, nó ghi lại cảnh tượng một bé gái bị thang máy cuốn phần tóc vào khe thang dẫn đến mắc kẹt.

Cháu bé khoảng 6- 7 tuổi đi thang cuốn cùng một người đàn ông được cho là bố hoặc người thân. Phần tóc của cháu bé bị cuốn chặt vào khe thang máy cuốn, rất may chiếc thang cuốn được dừng lại kịp thời, cháu bé đã may mắn không bị cuốn vào sâu hơn nên tính mạng tạm thời không bị đe dọa.
Người đàn ông đi cùng cháu bé có khả năng là Bố cháu, anh ta liên tục ôm lấy nạn nhân đỗ dành và cầu cứu xung quanh để nhờ sự giúp đỡ. Thật may mắn là sự việc xảy ra tại trung tâm thương mại nên có bảo vệ, họ đã nhanh chóng ngay lập tức cho dừng được thang máy trước khi sự việc diễn ra nguy hiểm hơn.
Những người đứng xung quanh rất nhiều, ai cũng xót thương cháu bé nhưng họ không có cách nào giải cứu được cháu bé, tất cả chỉ đứng chờ đời vào đội cứu hộ đang trên đường đến.

Bố lơ là con bị cuốn vào thang máy cuốn

Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận, đa số các bình luận đều thương xót cháu bé, cũng không ít các bình luận chỉ trích người được cho là bố cháu, khi ông đã không bế con mà để cháu bé tự sử dụng thang nên mới xảy ra sự việc.
Sự việc là lời cảnh báo sâu sắc tới các bậc phụ huynh, nhưng người có con nhỏ và thường cho con sử dụng thang máy khi di chuyển đến những nơi có thang máy.
Những bậc phụ huynh có con nhỏ nên xem clip để rút kinh nghiệm, nhất là vào khoảng thời gian gần tết thì các gia đình thường cho con em đến những khu mua sắm nơi có thang máy.
Một trong những lý do để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy là sử dụng đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra, đặc biệt lời cảnh báo về việc không cho trẻ em sử dụng thang máy được nhắc nhở liên tục tại các siêu thị, trung tâm mua sắm bằng loa phát thanh.
Tuy nhiên những người có con nhỏ vẫn chưa thật sự quan tâm tới những cảnh báo này, chính vì vậy vẫn có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bố lơ là con bị cuốn vào thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp