Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị tai nạn thang máy do cắm mặt vào điện thoại

Do mãi mê với điện thoại nên 1 người phụ nữ bị thang máy cán đứt lìa chân. Sự việc được camera an ninh thang máy ghi lại toàn cảnh và sau đó được đăng tải trên mạng xã hội.

Đoạn video cho thấy khi tiến về phía thang máy người phụ nữ không chú ý đến nó mà đang mãi mê với điện thoại. khi người phụ nữ bắt đầu bước vào thì sàn cabin thang máy đã không bằng tầng, do không nhìn đường nên người phụ nữ đã bị vấp ngã.
Rất nhanh chiếc thang máy bắt đầu đóng cửa và nhanh chóng di chuyển. mặc dù chân người phụ nữ vừa bị ngã đang vướng lại nhưng cửa thang máy vẫn đóng lại, mặc dù có người phía ngoài cố gắng trách cửa ra. Cửa không đóng khít nhưng thang máy vẫn tiếp tục di chuyển.
Tốc độ di chuyển của thang máy rất nhanh, mặc dù chân người phụ nữ đang bị kẹt lại nhưng thang máy nhanh chóng di chuyển lên tầng 3, sau đó thang đã chịu dừng lại, lúc này nạn nhân vẫn nằm trên sàn kêu cứu mà không hề nhúc nhích được, mặc dù chưa lôi được chân ra nhưng đoạn video quay cảnh thang máy di chuyển có thể thấy chân người phụ nữ có thể đã bị cắt đứt hoặc nếu không cũng bị kẹp đến nát hết.

Bị tai nạn thang máy do cắm mặt vào điện thoại

Một người đi cùng nạn nhân, rất may người này chưa bước vào thang máy kịp nên may mắn lùi ra được khi cửa thang máy đóng lại.
Thang máy là thiết bị máy móc rất dễ dùng. Tuy nhiên nó là thiết bị máy móc nên cũng không tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra. Người sử dụng phải hết sức chú ý khi bước vào, bước ra khỏi thang máy.
Đây không phải sự cố đầu tiên liên quan đến thang máy mà do người sử dụng chủ quan không quan sát kỹ thang máy khi dùng.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người đã tỏ ra lo lắng, bởi nguyên lý hoạt động của thang máy là khi có vật cản thì cửa không đóng lại, và khi cửa không đóng lại thì thang máy sẽ không hoạt động.
Tuy nhiên trên thực tế thì thang máy có thiết bị an toàn riêng, những thiết bị này được lắp ở cửa thang máy hoặc trên thang máy để giữ cho thang máy hoạt động an toàn. Nhưng khi những thiết bị này xảy ra sự cố hư hỏng mà không được sửa chữa thay thế thì nó sẽ gây ra sự cố khi thang hoạt động.
Để đảm bảo an toàn người sử dụng cần phải biết quan sát, chú ý khi sử dụng thang, tránh sử dụng thang máy không đạt tiêu chuẩn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị tai nạn thang máy do cắm mặt vào điện thoại

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp