Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách sử dụng thang máy cuốn

Thang máy cuốn vốn là thiết bị rất dễ sử dụng, nhưng gần đây do nó thường xuyên xảy ra những sự cố đáng tiếc, vì vậy các chuyên gia thang máy có những khuyến cáo cho người sử dụng thang máy như.

Cần quan sát: trước khi bước vào thang máy cuốn nên quan sát đèn hiển thị ở trên thang. Đèn này hiển thị chiều chuyển động của thang, tránh trường hợp khách bước nhầm lên có thể dẫn đến ngã.
Khi bước vào thang cuốn đã đúng chiều thì nên có tư thế đứng phù hợp, chân bước vào bậc thang, tay cần giữ chắc tay vịn, chân đứng đúng vào khoảng giữa của bậc thang máy, không đứng ở giữa 2 bậc có thể dẫn đến ngã, rất nguy hiểm khi thang bắt đầu di chuyển lên hoặc xuống.
Hai chân đứng cùng ở 1 vị trí, tránh tình trạng chân trước, chân sau, bậc trên, bậc dưới. Nó có thể gây nguy hiểm khi thang bắt đầu khi chuyển do khoảng cách giữa các bậc rất cách xa nhau.

Cách sử dụng thang máy cuốn

Tay vịn chỉ dùng để vịn tay tạo tư thế chắc chắn, an toàn cho người sử dụng thang máy. Không sử dụng tay vịn để chứa đồ, để nô đùa hoặc ngồi lên đó vì có thể ngã, nguy hiểm đến sự an toàn tính mạng.
Trẻ em nhỏ không được phép sử dụng thang máy, thang cuốn. Nếu với những trẻ em dưới 6 tuổi khi sử dụng thang máy thang cuốn phải có người bế, trẻ lớn hơn nếu muốn sử dụng cũng cần có người đi kèm.
Nên kiểm tra đồ mang theo lên thang máy, thang cuốn như hành lý, quần áo, giày dép, tránh tình trạng những đồ này vướng gây ngã.
Không sử dụng các loại xe nôi, xe đẩy siêu thị hoặc vật cồng kềnh lên thang máy cuốn vì rất dễ gây nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.
Chú ý để di chuyển ra khỏi thang máy tải khách khi hành trình kết thúc, tránh gây ùn tắc cho những người khác phía sau.
Đối với những người khuyết tật không nên sử dụng thang máy cuốn vì rất nguy hiểm.
Nếu phát hiện thang máy cuốn bị lỗi, phát ra tiếng động lạ hoặc đang bảo trì, bảo dưỡng thang máy thì không nên sử dụng thang để đảm bảo an toàn.
Nếu thực hiện tốt những khuyến cao mà các chuyên gia thang máy khuyên dùng người sử dụng thang cuốn sẽ không còn nguy hiểm khi sử dụng thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách sử dụng thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp