Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bí quyết tiết kiệm điện cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay là loại thiết bị phổ biến, nhất ở các thành phố lớn thì thang máy này được lắp đặt rất nhiều, thậm chí những công trình nhà 3, 4 tầng đều được lắp đặt thang máy. Để tiết kiệm điện khi sử dụng thang máy thì người sử dụng nên tham khảo một số những kinh nghiệm để có lựa chọn chính xác.

* Để tiết kiệm điện nên sử dụng thang máy không hộp số.

Thang máy không hộp số được biết đến là loại thang máy giúp cho những công trình bị hạn chế chiều cao. Ngoài ra loại thang máy này còn được biết đến với tính năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
Mức độ tiết kiệm điện của thang máy không hộp số so với thiết bị thang máy có hộp số lên đến 25% điện năng.  Những ưu điểm này khiến thang máy không hộp số nhận được khá nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Bí quyết tiết kiệm điện cho thang máy gia đinh

* Một số các lưu ý người sử dụng nên chú ý.

Ngoài việc sử dụng động cơ không hộp số thì khi sử dụng thang máy muốn được tiết kiệm điện thì người sử dụng phải lưu ý những tính năng để tiết kiệm điện như:
Chú ý đến hệ thống chiếu sáng trong cabin. nếu đèn chiếu sáng trong cabin là loại công suất lớn thì chi phí điện năng tiêu năng sẽ nhiều. ngoài ra thì tính năng tự ngắt đèn trong cabin cũng rất cần thiết. nếu đèn không tự ngắt có nghĩa đèn sẽ sáng suốt ngày khi điện thang máy bật, như vậy sẽ gây tốn kém rất nhiều chi phí điện.
Ngoài sử dụng đèn led để hệ thống chiếu sáng giảm điện năng thì việc đèn trong cabin thang máy sẽ tự ngắt khi thang ngừng hoạt động khoảng 1 phút là điều rất cần thiết, vì nó sẽ tiết kiệm được khá nhiều điện năng khi sử dụng.
Việc tiết kiệm điện năng cho thang máy là vấn đề mà người dùng rất quan tâm, ngoài chi phí đầu tư ban đầu thì chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng cũng khá nhiều.
Vì vậy để tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng thang máy nhà đầu tư nên quan tâm đến những lựa chọn ban đầu, đồng thời học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để có được chiếc thang máy hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bí quyết tiết kiệm điện cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp