Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thực hư chuyện dân đi trên nóc nhà vì thang máy hỏng

Những ngày qua trên mạng liên tục đăng tải hình ảnh người dân tại chung cư xuân Đỉnh, Hà Nội di chuyển trên mái nhà, mà nguyên nhân được cho là vì thang máy hỏng.

Ngay sau đó phóng viên đã đến tận nơi để xác nhận thông tin. Đúng là cầu thang máy của tòa nhà bị hỏng, Các gia đình di chuyển bằng thang bộ rất vất vả, vì vậy họ mới leo qua nóc nhà sang tòa bên cạnh để di chuyển nhờ thang máy.
Một số hộ dân trên tầng cao cho biết thang máy đã hỏng khoảng 4 tháng, nhà ở trên tầng cao nên không thể di chuyển bằng cầu thang bộ được, vì vậy họ bắt buộc phải sang tòa bên cạnh để di chuyển bằng thang máy. mặc dù chiếc thang máy ở tòa bên cạnh cũng chả khá khẩm gì hơn, nó cũng thường xuyên xảy ra sự cố.
Một người dân từng bị kẹt trong thang máy cho biết bảo vệ tòa nhà phải dùng gậy sắt cậy cửa để cứu người dân thoát khỏi thang máy.

Thực hư chuyện dân đi trên nóc nhà vì thang máy hỏng

Đại diện ban quản lý sau đó cũng xác nhận việc thang máy hỏng là có thật, cả 5 chiếc thang máy của tòa nhà đã hỏng từ cách đây mấy tháng, việc đi lại rất khó khăn, nhất là những hộ dân trên tầng cao.
Mặc dù thang hỏng đã lâu, việc di chuyển của cư dân cũng rất khó khăn, tuy nhiên việc sửa chữa, tu sửa lại thang không hề có động tĩnh gì. Để giải quyết khâu đi lại trước mắt thì nhiều người đã đi bộ qua mái nhà sang tòa bên cạnh để đi nhờ chiếc thang máy còn hoạt động.
Sau khi sự việc được đăng tải thì chủ tịch UBND Hà Nội đã có công văn yêu cầu công ty TNHH MTV quản lý và phát triển nhà hà nội khẩn trương kiểm tra, có phương án sửa chữa lại thang máy để phục vụ cho cuộc sống của người dân.
Thang máy chung cư là 1 trong những khó khăn lớn nhất của người dân, nhất là các tòa nhà tái định cư, các khu chung cư cũ, tình trạng thang máy hỏng hóc liên tục xảy ra, nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có giải pháp nào để khắc phục được sự việc để ổn định cuộc sống cho người dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thực hư chuyện dân đi trên nóc nhà vì thang máy hỏng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp