Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy cửa kính cường lực

Mỗi thiết bị thang máy được cung cấp trên thị trường gồm nhiều bộ phận, chi tiết khác nhau cần được đảm bảo. Mỗi bộ phận mang những ý nghĩa riêng, có sự cần thiết nhất định và ảnh hưởng tới quá trình hoạt động, duy trì an toàn của thang máy góp phần giúp thiết bị có được độ hoàn thiện để phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người hiệu quả nhất.

Theo đó, thang máy luôn cần đảm bảo có hệ thống cửa thang nhằm đem lại độ an toàn cao, bảo vệ tốt cho thiết bị khi mang ra sử dụng ở mỗi công trình. Bởi thế, việc sử dụng kính cường lực tạo nên hệ thống cửa thang máy có những khác biệt, những điểm mới mẻ làm nên hiệu quả sử dụng cao như người dùng mong đợi.Từ những thông tin cần thiết và hữu ích giúp mỗi người có được cho mình sự chủ động trong việc chọn mua, hay sử dụng thiết bị cho nhu cầu của chính mình.
Hiện nay, bên cạnh cửa thang máy sử dụng chất liệu inox sọc nguyễn được đưa vào ứng dụng chủ yếu thì thang máy còn có nhiều vật liệu khác có thể ứng dụng làm nên tổng thể thiết bị chất lượng, tạo độ hoàn thiện và khách biệt ở cửa thang và làm nên chất lượng cho thiết bị khi mang ra sử dụng ở mỗi công trình. Với thang máy được ứng dụng cửa thang bằng kính cường lực được ứng dụng chủ yếu cho thiết bị thang máy quan sát, thang máy gia đình,… với tính thẩm mỹ cao, giúp việc quan sát ra bên ngoài trong quá trình sử dụng thang trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

Thang máy cửa kính cường lực

* Khác biệt của thang máy có hệ thống cửa kính cường lực

Xét về cấu tạo, một thiết bị thang máy sử dụng kính cường lực cho hệ thống cửa không có gì khác biệt so với cấu tạo của hệ thống cửa inox thông thường. Cánh cửa vẫn được treo trên hệ thống bộ truyền động cửa, thực hiện thao tác đóng mở cửa theo nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Với hệ thống cửa thang này việc ứng dụng theo nhu cầu sử dụng thực tế của con người vẫn đem lại độ an toàn lý tưởng nhất.
Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất khi sử dụng chất liệu kính cho hệ thống cửa thang là việc tổng khối lượng của cửa thang máy sẽ nặng hơn khá nhiều, từ đó quá trình đóng mở thang tạo cảm giác đầm hơn so với dòng cửa thang inox thông thường.

* Tính ứng dụng của cửa thang máy kính cường lực

Giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau hệ thóng cửa thang sử dụng chất liệu kính cường lực mang những đặc điểm riêng, có những ưu điểm nhất định và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Đối với những thiết bị sử dụng kính cường lực cho cửa thang máy những đặc điểm riêng, có những khác biệt nhất định làm nên hiệu quả sử dụng cao, lợi ích sử dụng lý tưởng nhất. Vì thế, việc có thể ứng dụng phù hợp, xác định thời điểm nên sử dụng những thiết bị thang máy cửa kính cường lực nâng cao khả năng hoàn thiện mỗi công trình, đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của mỗi người.
Những công trình nên sử dụng thiết bị thang máy sử dụng kính cường lực cho cửa thang phải kể tới như:
•    Những công trình đưa thang máy vào sử dụng không có đủ không gian lấy ánh sáng tự nhiên, không có đủ ánh sáng để đem lại không gian hài hòa cho nhu cầu của con người. Lúc này, việc tiến hành lắp đặt thang máy giữa thang bộ nên sử dụng cửa kính cường lực, hoặc tổng thể vách cabin thang máy bằng kính cường lực để việc lấy thêm ánh sáng tự nhiên, mang tới không gian sáng sủa và tốt đẹp nhất cho mỗi người dùng.
•    Những công trình được hoàn thiện với nội thất công nghiệp dạng kiến trúc đơn giản, để lộ nhiều vật liệu thô thì việc sử dụng thang máy lồng kính, sở hữu hệ thống cửa bằng kính cường lực góp phần giúp phong cách, xu hướng đó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.
•    Đối với những gia đình có thành viên gặp phải vướng mắc, nỗi sợ hãi khi đứng trong một không gian kính như cabin thang máy thì việc sử dụng chất liệu kính cường lực giúp việc quan sát xung quanh, kiểm soát mọi diễn biến, hoạt động của thang máy giúp giảm bớt đi tình trạng sợ hãi đáng kể. Chính từ thực tế đó giúp việc sử dụng thang máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

* Đánh giá về giá thành của thang máy cửa kính cường lực

Trên thị trường hiện nay vật liệu kính luôn có giá thành cao hơn, đắt đỏ hơn so với inox. Vì thế, việc sử dụng loại cửa thang máy này khiến tổng giá thành của thang máy tăng lên đôi chút.Thông thường, mức giá tăng lên khoảng 5.000.000 đồng đối với thiết bị sử dụng cửa kính cường lực thay vì cửa kính inox.
Với những dạng cửa kính cơ bản được ứng dụng đem lại cho người dùng những lựa chọn đúng đắn, chính xác hơn cho chính mình để hoàn thiện công trình hiệu quả:
•    Thiết bị thang máy có hệ thống cửa hoàn toàn bằng kính cường lực.
•    Thiết bị thang máy có hệ thống cửa kính và khung viền inox.
•    Thiết bị thang máy có hệ thống cửa được thiết kế cửa inox và ô kính.

Thang máy cửa kính cường lực

* Đánh giá về chất lượng của cửa thang máy kính cường lực

Sử dụng chất liệu kính cường lực cho cửa thang được đánh giá mang tới độ an toàn cao, sở hữu nhiều tính năng an toàn làm nên chất lượng:
•    Có khả năng chịu được lực gấ 5 lần so với những chất liệu kính thông thường ở cùng độ dày, cùng điều kiện sử dụng.
•    Khả năng chịu nhiệt của kính cường lực trong điều kiện thay đổi đột ngột lên tới 1500 độ C.
•    Trong hoàn cảnh có những tác động lớn khiến kính cường lực bị vỡ sẽ tạo ra những mảnh vỡ kích thước nhỏ từ 0.5-1cm2 nên giảm bớt những tốn hại tới con người xuống mức thấp nhất.
Sử dụng thang máy có hệ thống cửa kính cường lực mang những đặc điểm, những khác biệt làm nên hiệu quả sử dụng cao, đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của con người. Kính cường lực cho cửa thang khi ứng dụng phù hợp góp phần hoàn thiện mỗi công trình một cách dễ dàng hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy cửa kính cường lực

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp