Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựa chọn trần, đèn cho thang máy

Để hoàn thiện một thiết bị thang máy đòi hỏi cần thực hiện nhiều yêu cầu, tiêu chuẩn mới đem lại chất lượng và hiệu quả sử dụng lý tưởng nhất. Với cabin thang máy việc lựa chọn nội thất bên trong thiết bị cần được quan tâm, chú ý nhiều nhất. Bởi thế, quan tâm tới hệ thống trần thang máy là yếu tố quan trọng cần được chú ý để bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thiết bị đạt được kết quả như mong muốn.
Trần thang máy được hoàn thiện không chỉ đảm bảo cho kết cấu của cabin thiết bị mà còn đảm bảo đem lại độ hoàn thiện ở tính thẩm mỹ cho thiết bị khi mang ra sử dụng. Có thể lựa chọn được hệ thống trần cho thang máy chất lượng giúp bảo vệ lợi ích, hiệu quả sử dụng thiết bị lý tưởng như người dùng hướng tới.

* Vật liệu sử dụng làm trần cho cabin thang máy

Trần thang máy được đánh giá cao ở chất lượng khi đảm bảo có được sự lựa chọn hợp lý ở vật liệu sử dụng. Phần trần giả của thiết bị được cấu thành bởi khung và phần họa tiết nên có những yêu cầu về chất lượng, vật liệu sử dụng để đảm bảo về chất lượng và độ hoàn thiện cao khi ứng dụng ở bất kỳ thiết bị nào, trong bất kỳ công trình nào.
•    Đối với phần khung của trần thang máy việc sử dụng các vật liệu phổ biến như inox hoa văn, inox gương, inox sọc nhuyễn hay tôn sơn,… là lưa chọn được tin tưởng sử dụng nhiều nhất. Việc sử dụng vật liệu cho khung trần thang máy nên đồng nhất với vách cabin thang máy sẽ đem lại độ chắc chắn và vẻ ngoài hoàn hảo hơn.
•    Đối với phần trang trí của trần thang máy, thang máy gia đình việc sử dụng một số vật liệu cơ bản như nhựa trong suốt, mika,… được đánh giá giúp đem lại tính thẩm mỹ cao hơn, giúp ánh sang dễ dàng chiếu qua và đảm bảo cho không gian hài hòa bên trong mỗi công trình.

Lựa chọn trần, đèn cho thang máy

* Các loại trần thang máy cơ bản hiện nay

Tìm hiểu về các loại trần trang trí giúp mỗi công trình dễ dàng có được một lựa chọn hợp lý, ứng dụng hoàn hảo cho riêng mình. Đối với trần thang máy được hoàn thiện và phân loại dựa trên cách bố trí ánh sang bên trong cabin thang máy. Theo đó, hai loại trần cơ bản được sử dụng phải kể tới là:
•    Trần cabin thang máy có ánh sáng chiếu trực tiếp thường được sử dụng đèn downlight, đèn LED với ánh sáng mạnh nhằm tạo ra không gian sáng sủa, tiện lợi cho con người khi sử dụng thang máy. Việc sử dụng các loại bóng đèn này mang ưu điểm ở việc dễ dàng thay thế song tính thẩm mỹ chưa thực sự được đánh giá cao.
•    Trần cabin thang máy có ánh sáng gián tiếp với thiết kế hệ thống đèn được gắn trực tiếp ở lớp trần phía trên. Thông thường với dạng trần này bóng đép tuýp, đèn LED là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Thiết kế của dạng trần ánh sáng gián tiếp là việc bóng đèn được chiếu sáng thông qua lớp nhựa trong suốt hoặc lớp mika tuy cho ánh sáng không lớn bằng dạng trần trực tiếp song lại đem tới ánh sáng lung linh, huyền ảo hơn.
Việc thiết kế và hoàn thiện cabin thang máy với trần dạng nào tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn thức tế của con người ở từng công trình. Sử dụng thang máy với trần phù hợp, ánh sáng hài hòa đem lại không gian sử dụng thang máy lý tưởng nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người. Hai kiểu trần kể trên sở hữu những ưu điểm riêng, những hạn chế nhất định nên cần được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Một quyết định phù hợp giúp hoàn thiện thiết bị thang máy, hoàn thiện không gian sử dụng thang máy của mỗi người.

Lựa chọn trần, đèn cho thang máy

* Một số lưu ý khi hoàn thiện trần cabin thang máy

Với những chú ý quan trọng dưới đây khi được quan tâm góp phần giúp chủ đầu tư có thể nâng cao chất lượng, độ hoàn mỹ của thiết bị thang máy, thang máy gia đình ở chính công trình của mình.
•    Việc lựa chọn vật liệu cho khung trần cabin thang máy nên chọn đồng điệu với vật liệu sử dụng ở vách cabin thang máy.
•    Sử dụng loại trần nào nên cân nhắc dựa trên nhu cầu về ánh sáng nhiều hay ít trong cabin thang máy để chọn loại trần ánh sáng trực tiếp hoặc gián tiếp.
•    Cân nhắc khi quyết định thay đổi kiểu trần cho từng loại thang máy liên doanh hay nhập khẩu bởi những hao tốn nhất định về chi phí phát sinh.
•    Lựa chọn họa tiết cho trần cabin thang máy nên cân đối với sở thích, mắt thẩm mỹ của người dùng dựa trên sự tham khảo ý kiến của các đơn vị cung cấp, thiết kế.
Sử dụng thang máy có nhiều vấn đề cần quan tâm, chú ý nếu muốn có được hiệu quả sử dụng thiết bị lý tưởng như người dùng mong đợi. Việc thiết kế và hoàn thiện thang máy ra sao cũng cần được quan tâm, chú ý nếu muốn có được một tổng thể thiết bị hoàn hảo để sử dụng phục vụ nhu cầu của con người ở bất kỳ công trình nào. Thang máy sử dụng chất lượng khi có độ chắc chắn, đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo về thiết kế nội thất. Và lựa chọn trần phù hợp cho cabin thang máy cũng là yêu cầu quan trọng cần được quan tâm mới có thể bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu thực tế của con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựa chọn trần, đèn cho thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp