Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số sai lầm khi mua thang máy cần tránh

Lựa chọn mua thang máy không giống như việc chọn mua một chiếc xe máy, người mua thang máy phải lựa chọn cẩn thận, chi tiết dựa trên sự hiểu biết hoặc sự tư vấn của kỹ thuật thang máy.

* Chọn không đúng mức tải trọng cần dùng hoặc sai quy định sử dụng.

Thang máy gia đình thường là loại thang máy có mức tải trọng nhỏ, gọn, phù hợp cho các gia đình tư nhân. Với trường hợp này cần chọn loại thang máy tải trọng 250kg – 350kg là hợp lý.
Nhiều gia đình đòi chọn tải trọng 200kg, tuy nhiên loại thang máy liên doanh tải trọng 200kg hay 350kg đều có chung 1 mức giá. Chính vì vậy khách hàng nên lựa chọn hẳn loại 350kg cho đỡ lãng phí.
Tuy nhiên mức tải trọng 450 thì mức giá sẽ tăng hơn. Nhiều gia đình ham to nên làm loại tải trọng này sẽ khiến lãng phí, không sử dụng hết mà gây hao tốn điện năng và diện tích xây dựng hố thang.

* Chọn và xây dựng hố thang không đúng.

Việc xây dựng hố thang máy cũng giống như may đo 1 chiếc áo. Nó không thể đáng đồng hàng loạt mà cần làm theo kích thước có sẵn. nhiều gia đình khi xây dựng hố thang máy thường nghĩ rất đơn giản là xây trừ lại 1 hố từ dưới lên trên là được. Tuy nhiên việc xây dựng hố thang máy đòi hỏi kỹ thuật, độ chính xác đến từng mi li mét. Vì vậy trước khi xây dựng cần có bản vẽ, thiết kế hố thang chi tiết. Đặc biệt việc xây dựng hố thang phải dựa trên sự lựa chọn loại thang, mức tải trọng của thang máy.

Một số sai lầm khi mua thang máy cần tránh

* Tư tưởng thích hàng ngoại.

Người Việt Nam mắc bệnh sính ngoại, lúc nào họ cũng cho rằng hàng ngoại tốt. tuy nhiên nó chỉ đúng cho từng trường hợp. hàng ngoại nếu đúng hàng chuẩn sẽ rất tốt. tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là hàng liên doanh kém chất lượng.
Đối với thang máy, đặc biệt là loại thang máy gia đình việc sử dụng hàng liên doanh là 1 lựa chọn sáng suốt. thang máy liên doanh được sản xuất với mẫu mã bắt mắt, kích thước thay đổi theo nhu cầu, luôn phù hợp với mọi công trình. Đặc biệt loại thang máy này được lắp ráp tại Việt Nam nên việc chỉnh sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế thiết bị được thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.
Đặc biệt thang máy liên doanh có mức giá vô cùng phù hợp, nó không giống thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. với những công trình nhà 3-5 tầng việc lựa chọn thang máy liên doanh là việc làm sáng suốt, không gây lãng phí.
Ngoài ra thì sai lầm được cho là lớn nhất của người mua thang máy chính là chọn nhầm đơn vị cung cấp. việc lựa chọn được đơn vị cung cấp chiếm vị trí quan trọng hàng đầu cho chất lượng thang, độ an toàn của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số sai lầm khi mua thang máy cần tránh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp