Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cô gái phải tháo bỏ váy do bị kẹt vào thang máy

Tại trung tâm thương mại Bugis, Junction, Singapore, xảy ra sự cố một phụ nữ bị vướng váy vào khe hở của thang máy cuốn, sau đó người phụ nữ may mắn được những người xung quanh kịp thời giúp đỡ, mặc dù thoát khỏi nguy hiểm nhưng cô phải tháo bỏ hết váy vóc ngay trước mặt mọi người.

Sự việc xảy ra vào khoảng chiều tối ngày 15-3 khi nạn nhân đang sử dụng thang máy cuốn để di chuyển xuống ga tàu điện ngầm Bugis, vao thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều người di chuyển qua lại.
Sau khi cô gái mắc kẹt thì lập tức những người xung quanh chạy đến giúp đỡ. Chiếc thang máy ngay sau đó được ngừng hoạt động khẩn cấp. bảo vệ và những người xung quanh đã cố gắng tháo dỡ váy của cô gái ra khỏi chỗ mắc kẹt. tuy nhiên chiếc khe bé, chiếc váy bị cuốn quá chặt vào. Cuối cùng cô gái phải chấp nhận bỏ lại chiếc váy thì mới thoát ra khỏi thang cuốn được.

Cô gái phải tháo bỏ váy do bị kẹt vào thang máy

Trong quá trình giúp người phụ nữ bị kẹt thang cuốn thoát khỏi hiện trường thì những người xung quanh vô tình làm vỡ kính ở vách tay vịn của thang máy.
Chiếc thang máy cuốn hiện đã được đơn vị quản lý thông báo tình trạng tới bên thang máy, hiện tại nó đang được dừng hoạt động để sửa chữa, khắc phục lại phần hư hỏng.
Chú ý chỉnh đốn trang phục, đồ đoàn cá nhân khi sử dụng thang máy cuốn là vấn đề cực kỳ cần thiết. do đặc thù của thang máy cuốn có các khe hở ngay ở các bậc thang, ở khe giữa các bậc thang và thành tay vịn. những khe hở này đã từng xảy ra nhiều các sự cố với người sử dụng.
Thang máy cuốn được cảnh báo liên tục về những nguy hiểm với trẻ nhỏ, người già và ngay cả những người ăn mặc không gọn gàng, mang xách theo đồ khi sử dụng. để đảm bảo an toàn khi sử dụng người sử dụng cần hết sức chú ý đến những cảnh báo của nhà sản xuất cũng như những hướng dẫn sử dụng được treo ở mỗi chiếc thang cụ thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cô gái phải tháo bỏ váy do bị kẹt vào thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp