Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiểu tiện trong thang máy bị gặp nạn

Trẻ nhỏ là đối tượng thường được khuyến cáo cấm sử dụng thang máy, bởi chúng còn quá nhỏ chưa biết cách sử dụng an toàn, hơn nữa chúng thường rất hiếu động, khi sử dụng thang máy thường nghịch ngợm, nô đùa gây ảnh hượng đến thang máy.

Hai trường hợp tiêu biểu cho sự nghịch ngợm của mình khi sử dụng thang máy là 2 nạn nhân nhỏ tuổi người Trung Quốc.
Trường hợp đầu tiên là tiểu phương, cháu khoảng 6 tuổi. khi theo Bố đến tòa nhà nơi bố làm việc cậu bé đã tự ý nghịch ngợm thang máy. chiếc thang máy được làm bằng kính trong suốt, cậu bé vào thang máy và bấm lên tầng cao nhất của tòa nhà. Khi đến nơi cậu bé vô tư đái ậy vào thang máy, cậu nhằm thẳng vào bảng điều khiển trong cabin để tiểu tiện. khi bị nước vào bảng điều khiển thì thang máy đột ngột dừng lại giữa tầng 7 và 8 của tòa nhà.
Khi thang máy dừng lại thì cửa bắt đầu mở ra, do còn quá nhỏ tuổi nên cậu bé không hiểu vấn đề, phần do sợ hãi nên cậu bé trèo ra ngoài. Khi cậu bé trèo ra cửa thang máy lập tức đóng lại khiến cậu rơi thẳng xuống đất.

Tiểu tiện trong thang máy bị gặp nạn


Vẫn không ai phát hiện ra cậu bé cho tới khi 1 người sử dụng thang máy bên cạnh nhìn qua cửa kính mới phát hiện ra cậu bé.
Ngay sau đó cậu được đưa đến bệnh viện, các vết thương khá nặng do bị rơi thẳng từ tầng 7 xuống đất. các bác sỹ cho biết từ đầu, chân, tay cho đến cơ quan nội tạng của cậu bé đều bị thương rất nặng, họ không dám nói gì nhiều, chỉ cố gắng để chạy chữa cho cậu bé.
Trường hợp thứ 2 cũng vẫn là 1 cậu bé. Cậu bé này khá lớn, có thể khoảng 10 tuổi. cậu cố tình đái mạnh vào bảng điều khiển thang máy. ngay sau đó bảng điều khiển bị chập điện khiến thang máy không hoạt động nữa. cậu bé bị nhốt lại trong thang máy.
Mãi sau đó mới có người phát hiện ra cậu bị kẹt lại trong thang máy. lúc này an ninh tòa nhà mới xem lại lý do khiến thang máy kẹt và phát hiện ra cậu bé tiểu tiện vào bảng điều khiển thang máy qua hình ảnh camera quay lại được.
Nhiều người xem cho rằng cậu bé khá may mắn khi đái trược tiếp vào bảng điều khiển nhưng không bị điện giật. tuy nhiên cậu cũng được bài học nhớ đời khi bị nhốt lại trong thang máy.
Việc hướng dẫn cho trẻ cách sử dụng thang máy cho đúng cách là trách nhiệm của cha mẹ. sử dụng đúng cách không chỉ bảo quản tốt cho tài sản chung mà còn đảm bảo được an toàn cho chính bọn trẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiểu tiện trong thang máy bị gặp nạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp