Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Con tận mắt chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp

Chiếc thang máy bị lỗi kỹ thuật đã kẹp chân nạn nhân vào giữa 2 cánh cửa khi thang đóng lại khiến nạn nhân tử vong do mất nhiều máu và sốc nặng.
Nạn nhân 27 tuổi dẫn theo con nhỏ 3 tuổi sử dụng thang máy chung cư nơi họ sinh sống, thời điểm xảy ra tai nạn do nạn nhân dẫn con đi đón chồng khi đi làm về, nhưng thật không may mắn khi cô bị chiếc thang máy kẹp lại.

Khi sử dụng thang máy thì chiếc thang xảy ra vấn đề, 2 mẹ con nạn nhân di chuyển từ tầng 6 xuống, khi đến tầng 3 thì thang máy xảy ra sự cố. nạn nhân sau khi thấy cửa thang máy mở ra đóng vào thất thường thì định bước ra khỏi thang. Tuy nhiên khi cô bước ra thì cửa thang lập tức đóng lại, cửa thang kẹp chặt chân của nạn nhân lại và không mở ra. Do cửa kẹp quá chặt khiến chân nạn nhân bị đứt lìa.

Con tận mắt chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp

Sau đó chiếc thang máy đứng im lìm, không hoạt động nửa. nhóm cứu hộ được điều động, sau 1 tiếng họ mới có mặt để giải cứu nạn nhân ra khỏi thang máy.
Khi sự cố kẹp chân xảy ra, nạn nhân cùng con gái vẫn ở trong thang, cháu bé đã chứng kiến toàn bộ sự việc thang kẹp lại mẹ mình cho đến chết. đến khi đội cứu hộ đến nơi thì người mẹ đã tử vong do bị kẹp đứt chân, mất quá nhiều máu và sốc. cháu bé đứng bên cạnh khóc rất nhiều vì sợ hãi.
Ngay sau đó cháu bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. mặc dù không có vết thương cứng nào đáng lo ngại. tuy nhiên các bác sỹ đang lo ngại về khả năng cháu bé sẽ bị chấn động tâm lý.
Không chỉ đứa con của nạn nhân có nguy cơ bị chấn động tâm lý. Ngay cả những người hàng xóm sống tại chung cư này chứng kiến sự việc cũng tỏ ra sợ hãi, thậm chí có phần bị ám ảnh.
Thang máy chung cư vốn là thiết bị di chuyển chính của người dân sống tại đây. tuy nhiên hiện nay thang máy ở các khu chung cư cũ do không được bảo hành, bảo trì nên rất dễ xảy ra các sự cố. có nhiều thang máy ở các chung cư cũ đã hư hỏng, xuống cấp nặng. người ta cho rằng nó không khác gì cái bẫy đối với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Con tận mắt chứng kiến mẹ bị thang máy kẹp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp