Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đánh nhau vì dành đi thang máy

Có nhiều sự cố hành hung nhau xảy ra liên quan đến thang máy như 1 người phụ nữ bị đánh vì nhắc nhở người hút thuốc trong thang máy, hay 1 nạn nhân khác bị đánh vì nhắc nhở tội nhổ bậy rat hang máy. mới đây nhất là sự cố đánh nhau vì dành chỗ đi trong thang máy.

Sự việc được cho là xảy ra tại thang máy 1 ga tàu điện ngầm. một người phụ nữ quá bức xúc về hành động chen chân vào thang máy của 1 người phụ nữ khác. Từ bức xúc này 2 người nhanh chóng lao vào đánh, cấu, xe nhau.
Theo những người có mặt kể lại, cô gái xác theo khá nhiều hành lý cồng kềnh, cô bước vào thang máy ở ga tàu điện ngầm ở Nam Kinh, Trung Quốc. lúc cô gái tiến vào thang máy thì thang đã khá chật trội, gần như không còn chỗ trống.
Mặc dù thái đôi của mọi người trong thang máy đều tỏ ra khó chịu, tuy nhiên cô gái vẫn cố quyết xen vào bằng được, cả người và hàng hóa của cô. Nhưng do quá nhiều người và hàng hóa nên thang máy bị quá tải, không thể đóng được cửa. tất cả mọi người chờ 1 hồi lâu nhưng cửa vẫn không đóng được.

Đánh nhau vì dành đi thang máy

Ảnh minh họa

Cô gái liền đề nghị 1 người đứng gần cửa đi ra ngoài để nhường chỗ cho cô và hàng hóa của cô. Việc cô chen vào sau cùng hàng hóa đã khiến nhiều người khó chịu, sau khi cô đề nghị người đứng gần cửa đi ra để nhường chỗ cho cô thì người này đã nổi điên, bà ta nhanh chóng tức giận trước thái độ bất lịch sự của cô gái nên đã dậy cho cô 1 bài học.
Khi 2 người phụ nữ túm tóc, đánh nhau thì người người trong thang máy đều ngơ ngác, một người do sợ hãi nên đã nhanh chóng bước ra khỏi thang máy và dời đi 1 cách nhanh chóng.
Đoạn video hai người phụ nữ đánh nhau nhanh chóng được đang tải trên mạng xã hội, nó nhận được rất nhiều bình luận từ người xem, trong số đó đa số là các bình luận đều cho rằng cô gái rất đáng bị như vậy về thái độ bất lịch sự của mình.
Đây không phải lần đầu tiên người ta nhìn thấy thái độ thiếu lịch sự của những người trung quốc khi họ sử dụng thang máy nói riêng và phương tiện công cộng nói chung. Trước đó từng xảy ra sự việc du khách trung quốc vì tranh nhau sự dụng thang máy khiến thang máy bị rơi tự do tại Thái Lan.
Sử dụng thang máy cũng cần có văn hóa, người ta gọi chung là văn hóa thang máy. văn hóa này hiện có rất nhiều người cần phải học hỏi và thực hiện theo để tạo ra 1 xã hội văn minh lịch sự nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đánh nhau vì dành đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp