Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguy hiểm khi bé gái sử dụng thang máy với người lạ

Cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy 1 mình là sai lầm của các bậc phụ huynh, bởi bọn trẻ không chỉ gặp hiểm họa có thể xảy ra từ thang máy do không biết cách sử dụng hoặc xử lý các sự cố không may xảy ra. Chúng còn có thể gặp nguy hiểm khi sử dụng thang máy chung với những người lạ.

Một video được đăng tải cho thấy 2 bé gái đã gặp phải kẻ biến thái, hắn lợi dụng các bé gái để ôm hôn chúng. Sự việc được coi như 1 lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh. Tuy nhiên sự việc vẫn tiếp tục tái diễn khi một bé gái sử dụng thang máy chung với kẻ biến thái khác.
Sự việc được cho là diễn ra tại thang máy chung cư ở Thượng Hải, Trung Quốc. kẻ biến thái là 1 gã đàn ông giao hàng, hắn lợi dụng thang máy chỉ có mình hắn và 1 bé gái, khi thang máy đóng cửa hắn đã để lộ ‘hàng’. Hành động của hắn được cho là 1 loại bệnh hoạn. bé gái khoảng 8 tuổi nhanh chóng nhìn lảng tránh đi chỗ khác.

Nguy hiểm khi bé gái sử dụng thang máy với người lạ

Rất may hắn không có đụng trạm hoặc hại gì đến bé gái. Tuy nhiên hành động của hắn khiến cháu nhỏ vô cùng sợ hãi.
Ngay sau khi bé gái nói sự việc với gia đình thì camera của tòa nhà được chính xuất, ban quản lý chung cư ra thông báo kêu gọi người dân trong tòa nhà ai đã nhận hàng từ kẻ biến thái thì nhanh chóng cung cấp thông tin để sớm tìm ra hắn.
Đoạn camera về hành động của gã biến thái cũng được giao nộp cho cảnh sát, ngay sau khi tìm kiếm tung tích được thì tên này sẽ bị bắt và xử phạt theo pháp luật.
Hiện tiện các bé gái bị lạm dụng đang là vấn đề nhức nhối không chỉ ở Trung Quốc mà ở nhiều nơi khác trên Thế Giới. mặc dù pháp luật luôn có những biện pháp trừng trị thích đáng với những kẻ này. Nhưng để bảo vệ con em mình thì ngoài pháp luật các bậc phụ huynh cũng cần có biện pháp để bảo vệ con mình tốt hơn.
Một trong những các bảo vệ trẻ tốt nhất là giáo dục giới tính cho tre, ngoài ra cũng nên dạy chúng cách tự bảo vệ mình trước những người lạ, dạy chúng cách nhận biết các các tình huống nguy hiểm để tránh xa chúng. Đặc biệt các gia đình ở chung cư nên hết sức lưu ý tới trẻ nhỏ, tránh cho chúng sử dụng thang máy chung với người lạ hoặc chơi 1 mình ở các điểm vắng người qua lại như cầu thang bộ, lối thoát hiểm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguy hiểm khi bé gái sử dụng thang máy với người lạ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp