Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhắc nhở khi hút thuốc trong thang máy

Việc nhắc nhở người khác là về hành động xấu của họ là việc nên làm, nó là tiền đề cho việc tạo dựng ra 1 xã hội văn minh. Tuy nhiên nhắc nhở như thế nào cho đúng cách và không gây nguy hại đến bản thân là việc làm mà tất cả mọi người nên chú ý.

Con người luôn có thói quen xấu nơi công cộng như nhổ nước dãi, tiểu tiện, hút thuốc lá… những thói quen này cần phải sớm được loại bỏ, tránh gây ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xung quanh. Tuy nhiên việc nhắc nhở về những hành vi xấu này cần phải chú ý để không gây thiệt thòi cho bản thân người nhắc.
Nhắc nhở tội hút thuốc trong thang máy: nạn nhân của việc nhắc nhở này xuất phát từ ý định tốt, tuy nhiên khi nhắc nhở thì lại bị chính người mình đang nhắc nhở đánh đập thậm tệ. Đấy là sự việc 1 người phụ nữ Trung Quốc bị 1 người đàn ông sử dụng cùng thang máy đánh, đấm rất nhiều khi cô nhắc nhở gã này ngừng hút thuốc lá khi sử dụng thang máy, đặc biệt là lúc này trong thang máy có con nhỏ của cô đang đi cùng. Gã đàn ông thiếu văn hóa không những không ngừng hút thuốc lá mà hắn còn xông vào đánh đập người phụ nữ 1 cách thậm tệ, sau đó hắn bỏ chạy khỏi thang máy và thoát ra khỏi tòa nhà.

Nhắc nhở khi hút thuốc trong thang máy

Nhắc nhở người phụ nữ nhổ bậy trong thang máy: một phụ nữ khác tại Việt Nam khi nhắc nhở người sử dụng thang máy cùng về hành động nhổ bậy ra thang máy. nhưng sau khi buông lời nhắc nhở thì 2 vợ chồng nhà cô này đã lao vào đánh, cào cấu túi bụi.
Ngoài ra việc tiểu tiện nơi công cộng đã từng xảy ra ở nhiều nơi, đã có người bị phạt tiền về hành động thiếu văn hóa này, cũng có người bị quả báo khi bị thang máy đóng cửa và nhốt lại. đã từng có các tấm biển báo về việc cấm đi tiểu trong thang máy xuất hiện ở 1 vài nơi công cộng.
Mặc dù việc nhắc nhở những hành động thiếu văn hóa, thiếu ý thức này là rất cần thiết, nó sẽ tạo ra một xã hội văn minh. Tuy nhiên trước khi nhắc nhở cũng nên nhìn đối tượng mình cần nhắc nhở để tránh trường hợp bị đánh, hành hung oan.
Nếu việc nhắc nhở khó thực hiện trực tiếp thì cần báo lại với bảo vệ, với những người có trách nhiệm nơi xảy ra sự việc để sớm có những biện pháp thích hợp để xử lý những kẻ gây ra những hành động này. Tạo ra 1 xã hội văn minh, lịch sự hơn trong tương lai.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhắc nhở khi hút thuốc trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp