Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách lựa chọn thang máy tiêu chuẩn

Tìm hiểu về các loại thang máy.
Chọn mua 1 chiếc thang máy cũng như mua một số các sản phẩm khác. Trước khi quyết định đặt hàng 1 đơn vị nào cũng cần tìm hiểu qua về mặt hàng đấy. để có thể mua được chiếc thang máy như ý muốn người sử dụng cần tìm hiểu về thang máy để có lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng thang máy, loại thang máy khác nhau. Vì vậy để mua được chiếc thang máy như ý người sử dụng cần tìm hiểu rất rõ về chủng loại thang, đặc trưng của các loại thang. Từ đó có kinh nghiệm để lựa chọn được loại thang phù hợp.

* Chọn loại thang máy.

Sau khi đã có những hiểu biết nhất định về thang máy, khách hàng có thể lựa chọn loại thang cho phù hợp với nhu cầu. như hãng thang, tải trọng, số tầng, thang có phòng máy, không phòng máy, loại dùng điện 1 pha, điện 3 pha…
Đặc biệt hiện nay trên thị trường có 2 loại thang máy là thang liên doanh, thang nhập khẩu. hai loại thang máy này có giá thang máy chênh lệch nhau khá nhiều, vì vậy người sử dụng nên tìm hiểu kỹ khi lựa chọn.

Cách lựa chọn thang máy tiêu chuần

* Chọn đơn vị cung cấp thang máy.

Lựa chọn đơn vị cung cấp là điều khá cần thiết. hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy, trong số đó chỉ có 1 số ít là có nhà máy sản xuất, số còn lại là các công ty thương mại, mua đi bán lại kiếm lời.
Việc chọn lựa đúng nhà cung cấp không chỉ có được chất lượng thang tốt, ổn định mà còn liên quan đến chế độ hậu sau lắp đặt của mỗi chiếc thang. Cộng với việc thay thế các thiết bị khi đã cũ hư hỏng cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

* Chọn kích thước, mẫu mã thang máy.

Kích thước thang máy được khách hàng lựa chọn dựa trên thực tế diện tích xây dựng của công trình hoặc nhu cầu sử dụng. việc lựa chọn này cần được tư vấn từ kỹ thuật thang máy để tránh tình trạng lãng phí hoặc bất tiện sau khi đưa vào sử dụng.
Mặc dù chất lượng thang máy mới là vấn đề quan trọng nhất với người sử dụng, tuy nhiên mẫu mã thang máy cũng khá quan trọng. vì vậy ngay khi kí hợp đồng mua thang thì khách hàng cần tìm hiểu, lựa chọn mẫu mã thang máy cho phù hợp.

* Chọn thời điểm kí hợp đồng mua thang máy.

Việc lựa chọn thời điểm kí hợp đồng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của thang máy. tuy nhiên nó liên quan tới việc xuất tiền của khách hàng, liên quan đến mẫu mã của thang, bởi thang máy luôn có cập nhật mới nhất về mẫu mã theo thời gian.
Mặc dù việc lựa chọn của khách hàng ban đầu rất quan trọng, nó liên quan đến chất lượng thang máy. nhưng việc lắp đặt thang máy hoặc bảo hành bảo trì thang máy cũng chính là vấn đề ảnh hưởng lớn đến sự hoạt động của thang. Đây là lý do trong quá trình lắp đặt thang cần có đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách lựa chọn thang máy tiêu chuẩn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp